Thần Kỳ Cảm Ứng

 


Do tiểu đồng tu Jiang, Trung Hoa Ðại Lục

Mẹ tôi là một trong những đệ tử của Sư Phụ Thanh Hải. Dưới ảnh hưởng của bà, cha tôi đã hiểu biết nhiều về giáo lý của Sư Phụ và dần dần chuyển qua ăn chay. Ông ăn chay mục đích chính là vì sức khỏe, với hy vọng sẽ sớm thoát khỏi bệnh ung thư máu. Nhưng dầu đã ăn chay, bệnh tình ông không thuyên giảm. Thêm vào những trở ngại khác nữa, ông đã ngừng cố gắng ăn chay.

Mặc dầu vậy, mẹ tôi không trách cứ ông. Mỗi ngày bà tiếp tục mở băng thâu âm và thâu hình của Sư Phụ không ngừng. Sau một thời gian, cha tôi đã đọc hết tất cả sách của Sư Phụ mà chúng tôi có ở nhà, đọc tới đọc lui nhiều lần. Ông hiểu rõ giáo lý của Sư Phụ, và biết rằng ăn chay và tu hành không phải để bảo vệ thân thể mà để được giải thoát khỏi vòng sanh tử.

Một hôm tôi chính mắt thấy cha tôi xử sự như một đứa bé. Ông cầm tấm ảnh Sư Phụ trong tay, thành tâm sám hối với Ngài rằng: "Hỡi Mẹ Vĩ Ðại, hãy tha thứ những lỗi lầm của đứa con này." Ngay giây phút sám hối, ông thấy hóa thân Sư Phụ. Cha tôi khóc như mưa vì cảm động trước tấm lòng từ bi của Ngài. Với sự gia trì thương yêu của Sư Phụ, cha tôi bắt đầu ăn chay trở lại và tiếp tục đến cùng.

Bệnh của cha tôi được phát giác trễ và trở nên vô cùng trầm trọng. Nhiều lần tưởng ông sẽ chết. Nhưng mỗi lần lâm vào tình trạng nguy kịch, ông đều thấy hóa thân Sư Phụ đến thăm ông trong nhà thương và còn truyền Tâm Ấn cho ông trong mộng. Ông nói Sư Phụ thật là vĩ đại, như một người mẹ chan chứa tình thương. Ông rất biết ơn Sư Phụ nhưng không biết làm sao diễn tả. Một lần ông cầm tấm ảnh Sư phụ trong tay và nói rằng: "Sống hay chết, con sẽ mãi là đệ tử của Ngài."

Ngay trước khi qua đời, ông không nói được mà chỉ có thể ra dấu cho chúng tôi biết ông muốn gì. Ông cứ chỉ tay vào máy thâu âm ý nói muốn chúng tôi mở băng tán Phật của Sư Phụ. Sau khi chúng tôi mở băng, ông ra đi với nụ cười tươi nhất trong đời. Chúng tôi tin rằng ông đã đi đến một nơi mà ông hằng ao ước - Quê Hương xinh đẹp của linh hồn.

Thần Kỳ Cảm Ứng

* Phương Pháp Hiếu Ðạo Thật Sự
* Qua Ðời Với Một Nụ Cười Tươi

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục