Bài viết của Sứ Giả Quán Âm

Bạn có nhớ lời tiên đoán của Nostradamus, nói rằng: "Rồi chim tự do sẽ bay khắp mọi nơi, kêu lớn tin mừng giải thoát"? Mùa xuân đầu tiên của thế kỷ thứ 21, trên "cánh" của những tờ truyền đơn, Pháp Quán Âm của Sư Phụ quả thật đã bay đến một quốc gia trước kia gọi là Cộng Hòa Nga Sô Ukraine để mang tin vui giải thoát đến người dân!

<Ghi Chú>: Nostradamus cũng nói rằng: "Trước những diễn biến này, nhiều con chim lạ sẽ kêu trong không trung ỔBây giờ!Ỗ ỔBây giờ!Ỗ" Những "con chim lạ" này là những tờ truyền đơn của chúng ta phát khắp mọi nơi trên thế giới báo tin Sư Phụ đã về: Thấy Thượng Ðế Hiện Ðời (Bây Giờ) -- Tức Khắc Khai Ngộ (Bây Giờ) -- Thiên Ðàng Ngay Tại Ðây và Ngay Bây Giờ -- Giải Thoát Ðời Này (Bây Giờ)... (Xin xem thêm chi tiết trong Bản Tin #108.)

Trong lớp hội thảo ở Ðại Học Kyiv, sinh viên nâng máy truyền hình lên vì họ muốn thấy Sư Phụ rõ hơn.

Trong một ngày lễ, người Ukraine muốn học hỏi về khai ngộ.


Nắng chiều tại thành phố Kieve, thủ đô Ukraine, đẹp tuyệt vời. Trời đã vào tháng Tư, tuyết trắng trên đường phố vẫn chưa tan. Mọi người hãy còn cuộn mình trong những chiếc áo bông trong tiết lạnh. Lá non trên cành lấp ló. Sắp sửa tới mùa ăn chay của Cơ Ðốc Giáo (Lent), và đa số dân chúng Ukraine sẽ ăn chay vào dịp này, do đó đây là thời điểm tốt để quảng bá giáo lý của Sư Phụ.


Thuyết Giảng Cho Sinh Viên Ðại Học Kiev


Ðại Học Kiev là trường đại học chính của Ukraine. Trong dãy Biệt Thự Ðỏ và Biệt Thự Vàng thơ mộng và thanh lịch, nằm hai bên một con lộ, trường đại học đã đào tạo vô số danh tài cho đất nước. Trong cuộc viếng thăm trường Ðại Học Quốc Gia Taras Shevchenko của thành phố Kiev (Biệt Thự Vàng), tôi gặp Giáo Sư Sergiy A. Kolodko, Phó Trưởng Phân Khoa Ðông Học. Là một người có tâm hồn tiến bộ và rộng mở, Giáo Sư Kolodko đã du học ba năm ở Bắc Kinh và thạo tiếng Trung Hoa. Chúng tôi nói chuyện với nhau vui vẻ. Ông thấy giáo lý của Sư Phụ rất thích hợp với chương trình đại học vì nó sẽ giúp sinh viên chỉnh đốn những thói quen không tốt, giúp họ khai triển đức tính tốt, khơi dậy tài năng tiềm ẩn, và gia tăng năng xuất học hành. Cho nên, ông đã đặc biệt sắp xếp một chương trình chiếu phim Sư Phụ thay vì giảng một bài lịch sử. Trong buổi học này, Sư Phụ trở thành vị giáo sư!

Bài thuyết giảng bắt đầu với vị Trưởng Khoa giới thiệu tóm tắt về Sư Phụ, ông viết lên bảng hàng chữ lớn bằng tiếng Ukraine: "Bí Quyết Tức Khắc Khai Ngộ", bày tỏ lòng kính trọng Sư Phụ. Sau đó, qua lời mời của Giáo Sư, tôi lên nói một bài diễn văn ngắn. Trước hết đề cập đến cuốn phim tâm linh "The Matrix" đang được trình chiếu tại các rạp chiếu bóng tại Kiev, rồi tôi chuyển sang bài giảng của Sư Phụ tại Liên Hiệp Quốc -- "Bí Mật của Siêu Thế Giới". Tôi cũng nhấn mạnh về cách giảng dạy vui tưoi, sống động của Sư Phụ, thích hợp cho tất cả mọi người; các sinh viên rất ngạc nhiên vui thích.

Thậm chí trước khi chiếu băng Sư Phụ, một nữ sinh viên nóng ruột chạy đến hỏi tôi: "Tôi muốn học thiền quá. Ông dạy tôi ngay bây giờ được không?" Cô không thể đợi một phút giây nào nữa!

Phòng học càng lúc càng đông, các sinh viên hăng say đi lấy thêm ghế ở phòng bên để đặt máy truyền hình cao hơn nữa, vì theo như một anh sinh viên đại diện nói: "Tất cả chúng tôi đều muốn thấy rõ Sư Phụ!" Họ là những vị minh sư tương lai ở Ukraine, với mức tuổi trung bình là mười tám, vậy mà đã trở thành những kẻ tiền phong nhận giáo điều về Chân Lý. Nhìn họ chăm chú coi phim mà lòng tôi vui mừng cho đất nước Ukraine.

Giờ học 90 phút qua mau, đám đông dường như không muốn ra về, họ lên phía trước nói cảm nghĩ trong lòng: "Cám ơn Sư Phụ! Cám ơn Ngài quá! Chưa bao giờ có người nào nói với chúng tôi những chuyện như vầy." Có những người e thẹn không muốn bày tỏ mà chỉ tiến tới bắt tay tôi, miệng mỉm cười ngỏ lời chào tạm biệt. Nhiều sinh viên làm trong quân đội phải vội vã trở về đơn vị, nhưng họ hết sức vui đã được tham dự một buổi học bất ngờ về vấn đề giải thoát. Họ đi lên phía trước ngỏ thiện ý với tôi và hỏi thêm về chuyện ăn chay. Tất cả những quyển sách biếu tôi mang theo hết sạch, các sinh viên nói họ sẽ đem về đọc kỹ. Một buổi được nghỉ dạy, vị giáo sư môn sử ký cũng đến bắt tay trước khi tôi về và nói: "Các sinh viên rất thích buổi học ngày hôm nay!"


 

Trang Kế

* Gia Trì Thượng Ðế Sáng Soi Quần Ðảo Caribbean * Mục Lục