V: Tại sao chỉ có 6 cấp và 64 quẻ thôi? Còn nhiều loại hơn vậy không?

Baek: Hệ thống phân tích của MRT được dựa theo lý thuyết trong Kinh Dịch, vạch ra làm 6 cấp và 64 sự phối hợp. Nhiều lần tôi cố làm tăng số cấp mà chỉ xác minh được khuôn khổ của sáu cấp. Cho nên tôi tạm kết luận là sự phân loại hoàn tất ở cấp thứ sáu. Nếu được thì tôi hy vọng sẽ phát minh thêm loại máy tốt hơn, tinh vi hơn có thể phân tích tín hiệu cơ thể của con người lên tới 64 X 64, bội số của 64 loại. Nếu được như vậy thì chúng ta có thể dùng máy điện tử để phân tích dữ kiện một cách tự động. Bây giờ chúng ta phải lệ thuộc vào phân tích gia sáng suốt để được kết quả chính xác.

V: Xin giải thích thêm về tiến trình phân tích dữ kiện.

Baek:
Máy MRT có 3,000 tín hiệu bên trong. Hồi phỏng vấn kỳ trước chúng tôi có 2,300 tín hiệu, nhưng nhờ nghiên cứu liên tục từ đó tới giờ chúng tôi đã tăng con số đó lên.

Tôi sẽ giải thích vắn tắt máy MRT chạy như thế nào. Trước hết, chúng tôi quyết định tín hiệu nào trong 64 tương ứng với người đó. Chúng tôi có một căn cứ tài liệu (database) bao quát gồm có những tính chất về di truyền, thể xác và tính nết cho mỗi tín hiệu cơ thể và có tài liệu tin tức về những bộ phận thân thể yếu hơn và dễ mắc bệnh hơn.

Sau khi nhận định tín hiệu nào tương ứng, chúng tôi phân tích tín hiệu bình thường hoặc bất bình thường đó để lấy dữ kiện về bệnh tình mà thí sinh có thể đang có. Sau đó chúng tôi so sánh dữ kiện này với tín hiệu trong máy MRT để quyết định vấn đề sức khỏe có thể xảy ra. Sự cộng hưởng xảy ra khi hai năng lực rung cùng tần số. Thành ra, chúng tôi thử nghiệm tín hiệu chấn động của bộ phận con người bình thường, từng cái một, so sánh nó với mẫu của thí sinh (tóc hoặc nước tiểu), nếu cộng hưởng xảy ra, tức là bộ phận đó tốt. Nếu nó không xảy ra, tức là bộ phận đó có thể không hoạt động bình thường.

Khi không có cộng hưởng thì chúng tôi đưa vào những tín hiệu thuộc về bịnh tật của bộ phận đó, từng cái một. Qua tiến trình ấy, chúng tôi có thể xác định phần nào trong cơ thể đang bị bịnh và thứ bịnh gì. Dù triệu chứng không thấy rõ ràng về phương diện thể xác, bệnh vẫn có thể được tìm ra. Bất cứ sự bất bình thường nhỏ nào mà những thử nghiệm khác không tìm ra được, sẽ có thể được tìm thấy. Thí dụ như chúng tôi có thể khám phá ra độc tố tích tụ mà mắt không thể nhìn thấy, và đo lường chính xác mức độ ô nhiễm kim loại trong thân thể. Máy MRT còn có nhiều tác dụng rộng rãi khác về khía cạnh tâm linh của một người, nhưng bây giờ chúng ta chỉ nói về những đặc điểm của nó về khía cạnh y khoa.

Máy MRT có thể phân biệt phẩm chất di truyền về phương diện thể xác của một người, những tính chất đặc biệt và những yếu điểm. Nó cho biết người đó dễ mắc những chứng bịnh nào hơn để họ có thể đề phòng. Nếu một người tìm thấy vấn đề sức khỏe hay tình trạng bất bình thường nào đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho họ những tài liệu nói về nguyên nhân và tình trạng của bệnh đó.

Trang Trước Trang Kế

Ghi danh để nhận bản tin bằng điện tử

Quý vị sẽ nhận được bản tin mới nhất bằng điện tử, cũng như giáo lý chọn lọc và lời pháp cam lồ, v.v...

Bản Tin #127
Mục Lục