Sống động và hồi sinh,
Mới mẻ trong nhân dáng,
Tiến bước trong tâm linh,
Ðến tương lai ngời sáng.

Năm con rắn đã đi, nhường chỗ cho năm con ngựa biểu tượng của một cuộc đời đầy năng lực và sống động. Mới đây, Ban Thiên Y đã tổ chức một buổi trình diễn Quần áo Thiên Ðàng, với đề tài "Mừng Năm Nhâm Ngọ" để chào đón năm mới, giới thiệu một số kiểu y phục thường nhật Ðạo Sĩ Vui, và đem đến cho người mặc niềm phấn khởi và ước vọng mới cho tương lai.

Chúng tôi thành tâm cầu nguyện trong năm mới, tất cả mọi đồng tu đều được tiến bộ nhanh chóng về phương diện tu hành, và sẽ là những người đạo sĩ vui sướng, thành công.

Áo Ấm Mùa Ðông:

Kiểu áo ấm Ðạo Sĩ Vui mới nhất được chế tạo để cản gió và không thấm nước, tuy vẫn thoáng khí. Loại vải thượng hạng được làm bằng hàng sợi DuPont Hytrel, và áo được may thành hai lớp. Lớp ngoài không những không thấm nước mà còn thoát hơi rất tốt, với độ thoát hơi 5.000. Lớp trong, cũng tương tự như lớp ngoài về độ thoát hơi, giữ người mặc cảm thấy khô khan, thoải mái. Có hai kiểu: áo với mũ dính liền hoặc áo khoác ngoài với hai mặt. Mỗi kiểu có ba màu phối hợp: lớp ngoài màu đỏ/lớp trong màu xanh; lớp ngoài màu xanh lá cây/lớp trong màu kem; và lớp ngoài xanh ngọc bích/lớp trong màu vàng.