Bài viết của một đồng tu ở Triết Giang, Trung Hoa Lục Ðịa

Mấy tháng trước, một người bạn học cùng lớp cho tôi vài tấm ảnh của Sư Phụ. Tôi cho đứa cháu gái đang ở cùng nhà một tấm, rồi treo bên cạnh giường của nó. Cháu tôi lên sáu tuổi, mập mạp, bụ bẫm.

Hai tối sau, khi chúng tôi đang sửa soạn đi ngủ thì đứa cháu gái tự nhiên tập thể dục. Trong khi tập, nó vừa giải thích cặn kẽ từng động tác. Tôi sững sờ nhìn, nhận thấy những động tác này đã được Sư Phụ dạy trong cuộc thiền bế quan tại Santimen, Formosa, vào năm 1990. Tôi đã xem cuốn băng này và có một ấn tượng vô cùng sâu đậm. Tôi hỏi cháu: "Ai dạy con đó?" Ðứa bé trả lời: "Sư Phụ dạy con hồi sáng trong lớp mẫu giáo trước khi ăn. Lúc đó Sư Phụ nói thầm với con rằng: ỔCon hơi mập đấy nhé. Tập thể dục này sẽ tốt cho con lắm.Ỗ Nên con học tập thể dục." Khi cháu tập nằm ngửa đạp xe đạp, nó biết để tay ở dưới lưng, nói rằng phải làm như vậy thì mới giữ cho thân thể thẳng được, và như vậy mới đúng.

Tôi bèn hỏi thêm: "Sư Phụ tới như thế nào?" Cháu tôi trả lời: "Sư Phụ từ trên vũ trụ tới, mới đầu Ngài bay xuống giống như hỏa tiễn, xong rồi hạ từ từ giống như mây trắng. Sư Phụ đội mũ trắng, áo trắng như tuyết. Khi vào lớp, bước đi của Sư Phụ rất nhẹ. Cho nên cô giáo không biết, những đứa khác cũng không biết Sư Phụ đang ở đó". Tôi hỏi tiếp: "Có mấy người đi với Ngài?" Cháu tôi trả lời: "Một đứa bé gái đi với Ngài. Cô bé đó là người ngoại quốc, cả cha mẹ cô đều đã qua đời, nên Sư Phụ dẫn vào, mang cô bé theo". Tôi hỏi nữa: "Sư Phụ cao như thế nào?" Cháu tôi đáp: "Hơi thấp hơn mẹ của con, cô bé kia thấp hơn Sư Phụ, nhưng cao hơn con một chút. Sau khi dạy con tập thể dục, Sư Phụ yên lặng đi ra. Cô giáo và mấy đứa khác không biết có người ở đó". Tôi hỏi: "Tại sao vậy?" Cháu tôi đáp: "Không ai được vào lớp khi học trò đang học. Sư Phụ giống như một cuộn mây trắng, cho nên họ không biết có Ngài ở đó. Họ tưởng là mây".

Sau khi nghe xong câu chuyện hay tuyệt vời của đứa cháu thơ ngây trong trắng, tôi cảm động vô cùng! Ðó là một thí dụ điển hình về sự chăm sóc chu đáo của Sư Phụ đối với cả gia đình chúng tôi. Lòng biết ơn của tôi thật không thể nào tả xiết.

Cảm Ứng Thần Kỳ: