--- Tin Nam Phi

[Johannesburg] Chung quanh Trung Tâm Gauteng là những đồng cỏ thiên nhiên trên ngọn đồi phía bắc thủ đô Johannesburg trông như một bức tranh đơn thuần, toàn mỹ: những cây non mới trồng đong đưa theo làn gió nhẹ vờn quanh Trung Tâm. Vườn rau đầy những thảo mộc xanh tươi bổ dưỡng là một sản phẩm nữa dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của các đồng tu cư ngụ tại Trung Tâm.

Những tu sửa bên trong bao gồm sơn nhà, làm trần và gắn đèn điện đã được hoàn tất do sự tham gia hăng hái và soạn thảo kế hoạch kỹ lưỡng của các đồng tu địa phương. Dĩ nhiên những công việc này sẽ không thể nào thành tựu nếu thiếu sự an bày vô hình của Sư Phụ.

Vào ngày chủ nhật 25 tháng 8, 2002, sau khi kỳ bế quan địa phương đầu tiên kết thúc, một buổi truyền Tâm Ấn được tổ chức lần thứ nhất tại phòng thiền của Trung Tâm. Một buổi lễ khai mạc long trọng đã được cử hành trước đó cùng ngày. Một số sư huynh và sư tỷ hăng hái cùng nhau làm việc để buổi lễ được thành công và tràn ngập niềm vui.

Ngoài ra, các đồng tu từ Pretoria bắt đầu gia nhập vào Trung Tâm Gauteng, vì nơi đây trở thành địa điểm gần nhất so với những Trung Tâm khác trong vùng.

Mỗi khi ngồi lại Trung Tâm thưởng thức trà xanh thơm, nhâm nhi hạt bí và ngắm cảnh hoàng hôn xinh đẹp, các đồng tu cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện trong vòng tay thiêng liêng tràn ngập yêu thương từ Sư Phụ. Tâm vô cùng biết ơn sự gia trì vô biên của Ngài, và họ hiểu rằng tất cả đều là do hồng ân Thượng Ðế!

Trong vườn trước của Trung Tâm, những cây non mọc nhanh chóng qua sự trồng trọt và chăm sóc tỉ mỉ của đồng tu.

Ðồng tu Gauteng tài tình soạn thảo kế hoạch và hoàn tất tu sửa bên trong Trung Tâm.
Tin Nam Phi
Tin Hoa Kỳ

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm
của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều
buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác
trên toàn thế giới.   Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.

  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý,
     xin viếng trang mạng sau đây:
www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)
www.Godsdirectcontact.org/seminar (Hoa Kỳ)