--- Tin Formosa

Tin trang đầu tờ báo tại Formosa:
United Daily News, ngày 8 tháng 9, 2002: Tất cả 26 hội viên của Ðội Cứu Nguy Thủy Bộ Trung Hoa Thanh Hải Vô Thượng Sư đã bỏ công ăn việc làm để đến Tân Trúc dự phòng cứu nguỵ Nỗ lực dũng cảm của họ trong trận bão Nari vào tháng 9 năm 2001 vẫn còn ghi khắc trong tâm khảm chúng ta mãi đến ngày hôm nay.



[Cơ Long] Do địa thế, Formosa thường hay bị bão táp vào những dịp cuối hạ và đầu thu. Năm nay, tin thời tiết tiên đoán sẽ có trận bão Sinlaku cấp trung, đem đến Formosa những trận mưa tầm tã trong thời gian nước hải triều dâng cao vào đầu tháng 9. Sự đe dọa nghiêm trọng của trận bão này đã khiến toàn thể bắc phần Formosa phải hết sức đề cao cảnh giác vào ngày 6 tháng 9 vừa qua.

Các đồng tu thuộc Ðội Cứu Nguy Thủy Bộ Trung Hoa Thanh Hải Vô Thượng Sư đã họp nhau vào buổi trưa ngày có bão để phối hợp công tác chuẩn bị cấp cứu cùng với Sở Cứu Hỏa Ðài Bắc. Trang bị với tình thương Sư Phụ, họ đã đến Trạm Tổng Hành Dinh nằm trong những khu vực dễ bị lụt lội nhất tại Tân Trúc sẵn sàng chờ lệnh. Nhưng nhờ ân điển từ bi của Thượng Ðế, trận bão Sinlaku - đã gây ra biết bao lo sợ trong dân chúng địa phương - đã từ từ chuyển hướng, đi về phương bắc xa khỏi Formosa, chỉ đem đến một số lượng nước mưa lớn, mức thiệt hại đã không trầm trọng như dự đoán. Vì vậy, trưa ngày 7 tháng 9, đội cứu nguy được giải tán và công tác của họ được xem như đã hoàn tất.

Hội viên của Ðội Cứu Nguy Thủy Bộ Trung Hoa Thanh Hải Vô Thượng Sư ngồi thiền sẵn sàng thi hành nghĩa vụ cứu nguy khi cần.

 

Tin Nam Phi
Tin Hoa Kỳ

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm
của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều
buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác
trên toàn thế giới.   Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.

  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý,
     xin viếng trang mạng sau đây:
www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)
www.Godsdirectcontact.org/seminar (Hoa Kỳ)