--- Tin Hoa Kỳ

Tại buổi lễ khai mạc của Trung Tâm Missouri cho Cuộc Triển Lãm Nghệ Thuật Và Lối Sống Toàn Diện ở St. Louis, các đồng tu nắm tay nhau đứng thành một vòng tròn lớn.

 

[Missouri] Vào ngày 3 tháng 8, 2002, với sự ủng hộ nhiệt tình của các Trung Tâm Oklahoma và Kentucky, Trung Tâm Missouri đã tham gia cuộc Triển Lãm Nghệ Thuật và Lối Sống Toàn Diện tại thành phố St. Louis. Những người tìm Chân Lý đã đến từ khắp mọi nơi trong vùng, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thân mật tại buổi triển lãm, bất chấp sự khác biệt về tôn giáo.

Vào ngày 4 tháng 8, các đồng tu đã tổ chức một buổi hội thảo truyền hình tại quầy hàng của Trung Tâm, nơi tràn ngập những trưng bày đầy màu sắc. Sau buổi thuyết giảng, khoảng nửa số người tham dự đã nán lại để học pháp Phương Tiện. Nhiều đồng tu cảm thấy ái lực của Sư Phụ bao trùm hiện trường trong suốt thời gian triển lãm và hội thảo.

Một sư tỷ đồng tu giải thích nội dung tập tài liệu do đồng tu Trung Tâm Missouri sắp sẵn cho những người tham dự muốn tìm hiểu. Một Phụ Nữ ghi tên tham dự buổi hội thảo truyền hình tại bàn ghi danh bên ngoài hội trường.

Một phóng viên của tờ báo địa phương St. Louis Post-Dispatch đã đến viếng gian hàng của đồng tu vào ngày đầu tiên của Hội Chợ Triển Lãm, ngạc nhiên trước tập tài liệu giới thiệu mà đồng tu đã cung cấp cho ông. Ngày hôm sau, một đồng nghiệp của ông cũng đến thăm gian hàng đồng tu gần giờ cuối của cuộc Triển Lãm. Sau khi nêu lên một số câu hỏi, ông đã nhiệt tình xin chụp hình các đồng tu, và cũng rất vui thích được chụp hình Sư Phụ từ bức chân dung của Ngài.

.... Tin Massachusetts

Tin Nam Phi
Tin Hoa Kỳ

Sổ Tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các Trung Tâm
của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều
buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác
trên toàn thế giới.   Xin mời quý vị đến tham dự những sinh hoạt này.

  Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý,
     xin viếng trang mạng sau đây:
www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Formosa)
www.Godsdirectcontact.org/seminar (Hoa Kỳ)