Mười năm qua, vị hôn thê của tôi, một người chỉ vừa mới biết đến Sư Phụ, mang bệnh Ban xuất huyết - Thrombotic Thrombocytopenic Purpura (TTP), một chứng bệnh làm ảnh hưởng đến huyết tương, và có thể gây thiệt mạng nếu không được chữa trị đúng cách. Vì chứng bệnh của hôn thê tôi là trường hợp đầu tiên của TTP được tìm thấy tại Ba Tây, gia đình nàng phải bỏ rất nhiều tiền để mời một vị chuyên gia từ Gia Nã Ðại sang để chẩn bệnh và điều trị.

Hôn thê của tôi phải chịu đựng sự điều trị rất cực khổ. Mỗi lần chữa trị, nàng phải mất vài tiếng lọc máu, cho máy hút huyết tương trong máu ra và thay thế bằng huyết tương lấy từ ngân hàng máu. Ba lần điều trị đầu tiên, nàng phải ở trong bệnh viện hơn 60 ngày, và mỗi lần phải bị gây mê để thay huyết tương hơn 100 lần. Mỗi lần trải qua sự điều trị cam go này, nàng bị mất sức, rất yếu và luôn luôn phải mất nhiều thời gian để hồi phục sức khỏe.

Cuối cùng, khi đi điều trị, nàng quyết định đeo dây chuyền có hình Sư Phụ và cầu nguyện Ngài giúp đỡ. Lần này, nàng hồi phục rất nhanh chóng không cần phải nằm bệnh viện, khiến cho những bác sĩ điều trị rất ngạc nhiên không cách nào giải thích được! Nhưng chúng tôi đều biết rằng đây là do lực lượng gia trì của Sư Phụ! Dù rằng chứng bệnh này là một gánh nặng, đời sống của nàng đã trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn qua sự gia trì thiêng liêng của Sư Phụ.

Võ Thuật Cao Ðẳng Nhất
Thoát Hỏa Hoạn Nhờ ơn Thượng Ðế
Sức Khoẻ Tiến Triển Nhanh