Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị, Bình Ðông, Formosa, ngày 2 tháng 11, 1988
(Nguyên văn tiếng Trung Hoa) Băng thâu hình số 15


Thế giới này đã tiến vào Thời đại Hoàng kim! Thời đại Hoàng kim dành cho những người tiến cao về tâm linh; những kẻ không thích hợp sẽ từ từ bị loại trừ. Ðó là lý do tại sao quý vị sẽ thấy xảy ra càng ngày càng nhiều căn bệnh mà trước đây chưa từng nghe qua.

Trên thế giới, rõ ràng là nếu không có bệnh dịch, thì sẽ có chiến tranh; nếu không có chiến tranh, thì sẽ có thiên tai hay bão tố; tất cả đều do những hành động thiếu đạo đức của chúng ta; nghiệp chướng quá nặng nề và cộng nghiệp quá lớn! Vì vậy, nếu những cộng nghiệp này không thể xóa hết được bởi cái chết của một hay hai người, thì nó sẽ trở thành một bệnh truyền nhiễm có thể tiêu diệt một số rất đông người. Ðời sống trên thế giới này không ổn định. Chúng ta không thể luôn luôn dựa vào thuốc men, và đôi khi ngay cả thuốc men cũng không thể cứu mạng chúng ta kịp thời.

Thượng Ðế rất thông minh. Ngài không phải chỉ cho những bệnh tật mà chúng ta đã biết qua, nhưng tạo nên những bệnh mới để chúng ta phải mãi mãi chạy theo sau Ngài. Chúng ta nghĩ rằng mình rất văn minh, nhưng vị giáo chủ nghiệp chướng còn thông minh hơn. Ngài có thể bắt chúng ta bất cứ lúc nào tùy ý; và chúng ta không đủ khả năng để phản ứng kịp thời! Chúng ta lên cơn sốt nặng là có thể chết liền, và khi đó kêu bác sĩ thì đã quá trễ. Bác sĩ cũng chẳng làm gì được mà còn có thể bị nhiễm độc do cùng một chứng bệnh nữa.

Nếu những người bệnh này mắc bệnh bởi vì đã tới số, nghiệp chướng của họ đã đến lúc phải trả, thì có thể họ cũng ra đi. Nhưng đi kiểu này không bảo đảm; những người không tu pháp môn Quán Âm có thể không được cứu thoát kịp thời nếu họ ra đi quá đột ngột, và linh hồn họ không có nơi nương tựa. Chúng ta trước sau gì cũng chết, nhưng an toàn nhất là có Hãng Bảo hiểm Toàn Năng để nương tựa vào khi ra đi. (Thính chúng cười và vỗ tay) Thật vậy, chúng ta cảm thấy rất an toàn khi tu pháp môn Quán Âm. Dù cho có mang bệnh, chúng ta không hoảng hốt, vì biết rằng sẽ không có vấn đề gì. Linh hồn chúng ta dường như rất bình an và yên tĩnh, và chúng ta không biết tại sao mình lại cảm thấy bình an, tự tại như vậy, nhưng trí huệ chúng ta, linh hồn chúng ta biết, và chúng ta cảm thấy rất sung sướng!

Trang trước >>Xử dụng hệ thống miễn nhiễm bẩm sinh



Lời Pháp Cam Lồ Giáo Lý Chọn Lọc Sư Phụ Khai Thị
Vấn Ðáp Chọn Lọc Thời Ðại Ăn Chay