Bài của sư huynh Hà Thomas, Oklahoma City, OK, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Âu Lạc)

Từ phút tôi nhận được tin vui của Sư Phụ cho biết thế giới được nâng cao tâm thức, thì tự nhiên tôi nghe bên trong tôi có tiếng reo mừng hớn hở trong veo của những em bé với một cung điệu óng ả mượt mà như một đại hòa tấu cổ điển Tây phương vào thế kỷ mười tám. Tôi nhìn ra ngoài sân sau thấy tất cả cây cối sáng rực trong buổi chiều mùa đông mưa to gió lớn ở thành phố Oklahoma. Tự nhiên nước mắt ràn rụa ướt mặt tôi, với một niềm vui tôi chưa bao giờ có trong suốt cuộc đời mình.

Tôi sửa soạn đến thiền đường cộng tu vào sáng 17 tháng 1, 2004. Trong một khoảng thời gian thật ngắn, từ trên đỉnh đầu linh hồn tôi bay vọt ra một tia cực sáng và cực nhanh như ánh chớp, đến một vùng toàn lầu vàng điện ngọc nguy nga, rực rỡ hào quang, bên cạnh một hồ nước màu xanh ngọc thạch, có rất nhiều đóa hoa nói tiếng rất lạ nghe dìu dặt như tiếng nhạc trời. Những đóa hoa nầy giống như là "Hoa Thiên đường" trong bức tranh Sư Phụ vẽ. Tất cả những đóa hoa mỹ miều hóa thành một đoàn tiên nga trong khúc nghê thường. Tôi chẳng còn tôi nhưng tôi biết rõ ràng có sự hiện hữu của linh hồn mình, lãnh hội trọn vẹn hạnh phúc Thiên đàng bằng cảm nhận trực giác, vừa bén nhạy lại vừa phong phú, đơn thuần và thánh khiết. Tôi không đủ ngôn từ để diễn đạt về Thiên cảnh và cái hạnh phúc lớn lao này! Vả lại những cảnh đẹp, những màu sắc, những hình dáng, những âm điệu, ánh sáng và hạnh phúc tuyệt vời vô cùng đẹp đẽ này chưa hề xuất hiện trong đời tôi bao giờ dù chỉ một lần .

Ngồi đây viết lại chứng nghiệm nầy, thật tình mà nói tôi chỉ nhớ lại một phần thật là nhỏ như là giọt nước trong đại dương. Tôi hầu như chỉ còn nhớ mang máng được một phần tí ti. Cái còn giữ lại trong tâm thức tôi thật minh bạch là Tình Thương của Sư Phụ ban cho tất cả chúng sanh hữu hình, vô hình khắp trong vũ trụ đã từ hằng tỷ ức vạn niên.

Ôi cầu vồng gia trì cuộc Bế quan đa hóa

 

Sự khai ngộ phúc lạc ngoài ngôn ngữ!

Thể nghiệm thiêng liêng một lần nữa xác nhận lực lượng Sư Phụ


Bé Hồng lành bệnh nhờ ơn Sư Phụ