Do sư huynh đồng tu Ferdinand Sessou, Benin (nguyên văn tiếng Anh)

Trong tháng 10, 2001, tôi được thọ Tâm ấn và từ đó đã hết sức cảm động bởi tình thương bao la của Sư Phụ dành cho tất cả chúng sinh. Thí dụ như, một hôm đứa cháu trai của tôi, lúc đó gần 2 tuổi, tìm thấy một tấm hình Sư Phụ trong phòng ngủ của con tôi. Tấm hình đã thu hút bé trai và nó đã trầm tư vào chân dung này một thời gian lâu. Một lúc sau, những đứa trẻ khác trở về phòng thấy bé trai đang hôn tấm hình Sư Phụ. Chúng rất ngạc nhiên không thể tin nổi cặp mắt mình.

Vốn tinh nghịch, chúng quyết định chọc phá bé trai, bằng cách dấu hình Sư Phụ vào trong những tấm hình gia đình rồi bày đầy trên giường. Chẳng bao lâu, bé trai bắt đầu lục lạo từng tấm hình, tìm thấy hình Sư Phụ và lại hôn lên bức hình. Những trẻ nhỏ khác thật kinh ngạc đứng lặng yên không nói nên lời. Sau đó, khi tôi về nhà, chúng báo cáo cho tôi biết, và tôi cũng thật kinh ngạc, không hiểu sao chân dung Sư Phụ lại hấp dẫn đối với cháu nhỏ đến như vậy, dù rằng chưa bao giờ gặp qua Ngài.

Tôi thành tâm cảm tạ Sư Phụ đã làm rung động trái tim của những thành viên trong gia đình tôi, bằng cách gia trì cho họ qua kinh nghiệm này, trong khi tôi có công việc phải đi xa.

Tôi cũng cảm tạ Sư Phụ đã củng cố lòng tin của tôi bằng ân điển và giáo lý của Ngài qua pháp môn Quán Âm. Sau khi vượt qua tính sợ sệt mà tôi thường có lúc còn nhỏ, hiện tại tôi thấy rằng Sư Phụ biết rõ thật tỉ mỉ về các đệ tử của Ngài, luôn luôn cải tiến tôi trong nghề nghiệp kỹ sư điện, và biến tôi thành một người tu pháp môn Quán Âm chân chính.