Do sư huynh đồng tu Houngbedji Eric, Benin (nguyên văn Anh Ngữ)

Năm năm trước, tôi bị giải phẫu viêm ruột thừa, và theo lời bác sĩ thì cuộc giải phẫu đã thành công. Vì vậy, trong vòng 2 tháng sau khi giải phẫu, tôi bắt đầu chơi thể thao trở lại. Lúc đó, tôi chưa biết đến Thanh Hải Vô Thượng Sư, tuy nhiên Ngài biết tôi và đã chăm sóc cho tôi. Sau đó, tôi được biết về Sư Phụ và trong tháng 12, 2002 đã thọ Tâm ấn. Từ đó, tôi luôn luôn cố gắng hết sức ngồi thiền, và thường có những thể nghiệm thần kỳ và phép lạ qua ân điển Sư Phụ, trong cả hai phương diện cảnh giới bên trong và thế giới bên ngoài.

Sau cuộc giải phẫu, sức khỏe tôi bình thường không cần mổ lại. Cho đến tháng 1, 2004, thì tôi trải qua một cơn đau và rát kinh khủng. Mỗi ngày, sự đau đớn càng trở nên dữ dội, cho thấy phải cần một cuộc giải phẫu khác. Do đó, tôi vào bệnh viện, và bác sĩ xác nhận rằng tôi cần phải giải phẫu, cho biết cuộc giải phẫu lần này sẽ không dễ dàng cho tôi. Tôi được chiếu siêu âm trên bộ phận bị sưng trong cơ thể; tuy nhiên khi đó tôi chưa được giải phẫu.

Vào ngày 28 tháng 1, 2004, ngày chủ nhật sau khi viếng bệnh viện, tôi tham dự buổi cộng tu tại Trung tâm Benin. Sau khoảng 3 tiếng ngồi thiền, tôi bị đau dữ dội, không thể thiền Quán Âm được. Tôi cảm thấy cần phải đi vào phòng vệ sinh, và bỗng nhiên thấy ngứa dữ dội ở bụng dưới. Tôi giở áo lên và thấy một vết thương nhỏ trên thân và cảm thấy có chút chuyển động bên trong. Tôi ấn lên vết thương và có cái gì trông giống như một con giòi màu trắng đang di chuyển chui ra ngoài rớt xuống đất. Cảnh tượng này kéo dài khoảng 6 phút, trong thời gian này tôi đã bắt đầu toát mồ hôi. Tôi chỉ ngưng đổ mồ hôi khi bắt đầu thiền trở lại, và bỗng nhiên không còn muốn đi vệ sinh nữa, cơn đau rát đã ngừng, và tôi nghe mình thốt lên: "Chà! Sư Phụ đã giải phẫu cho mình. Tôi đã lành bệnh". Sau thể nghiệm này, tôi cảm thấy không cần phải trải qua cuộc mổ xẻ với một loạt nào là bác sĩ giải phẫu, thuốc gây mê và dao kéo.

Vào cuối buổi thiền tại Trung tâm Benin, tôi kể thể nghiệm này cho vài sư huynh, và họ rất mừng cho tôi. Một người nói rằng "con giòi" là những chất cặn bã cũ từ bên trong cơ thể đã bị tống ra.

Hiện tại niềm vui của tôi thật không sao diễn tả nổi. Tôi cảm thấy mình đã tìm được một Minh sư tại thế chân thật, đã đáp ứng tất cả những nhu cầu bên trong và bên ngoài của tôi. Xin cảm tạ Ngài, Sư Phụ, về sự giúp đỡ của Ngài trong thế giới này, về lòng từ bi và về tất cả mà Ngài tiêu biểu cho nhân loại.