Tin Tổng quát

Tin Texas, Hoa Kỳ

Thành công trong hiệp lực chia sẻ Chân lý

 

Ban Báo chí Houston tường trình

[Houston] Vào ngày 7 tháng 5 năm 2005, các đồng tu từ trung tâm Houston, Oregon, và Los Angeles đã tổ chức một buổi hội thảo truyền hình tại thư viện công cộng Houston để thông báo đến những người tầm Ðạo ở địa phương về giáo lý của Sư Phụ.

Trong buổi hội thảo, các anh chị em đồng tu đã phát sách biếu, trò chuyện với khách tham dự, chiếu băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ và phục vụ những món ăn chay tuyệt hảo cho các quan khách, và nhiều người đã khen rằng thức ăn rất ngon và thật khó mà tin được đó là thức ăn chay.

Qua sự dẫn đắt và gia trì của Sư Phụ, nhiều người đã hỏi thăm về đạo pháp Quán Âm và sau đó một số người đã học pháp thiền Phương Tiện.

Bầu không khí trong buổi hội thảo rất tinh khiết và vui vẻ, chứng tỏ lòng từ bi và sự chăm sóc của Sư Phụ kính yêu của chúng ta đang làm việc. Cho nên các đồng tu tham gia công tác này muốn nói lên rằng "Cám ơn Sư Phụ về tình thương vô bờ bến, vô điều kiện và sự dẫn dắt tâm linh của Ngài. Chúng con sẽ tiếp tục truyền bá những lời trí huệ của Ngài đến những người đang đi tìm Chân lý."

 




Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm