Tin Tổng quát

Tin Hàn Quốc

Tình trạng tốt nhất — Thân thể và tâm linh khỏe mạnh

Ban Báo chí Hán Thành tường trình

 

[Hán Thành] Từ ngày 22 cho đến ngày 25 tháng 4 năm 2005, Hội chợ Sản phẩm Thiên nhiên và Thân thể Khoẻ mạnh được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị COEX ở phố chánh của Hán Thành. Các đồng tu thuộc trung tâm Hán Thành đã tham gia sinh hoạt này nhằm giới thiệu những lợi ích của pháp môn Quán Âm và lối sống trường chay. Phong trào mưu cầu thân thể khỏe mạnh gần đây đã trở thành một khuynh hướng ở Hàn Quốc, cho thấy rằng ý thức về phẩm chất và giá trị đời sống của những người địa phương đã tiến bộ.

Trước ngày hội chợ, các đồng tu đã dựng lên mộât gian hàng rộng rãi trang trí với một máy truyền hình lớn, nhiều pháp tướng của Sư Phụ, cùng đèn và hoa xinh đẹp. Kết quả là phòng trưng bày phục sức với màu hồng và tím là nơi đẹp nhất và thu hút sự chú ý nhiều nhất trong hội trường.

Trong suốt buổi hội chợ từng đợt quan khách không ngừng đến xem băng thâu hình của của Sư Phụ và đã lấy những tờ tài liệu, sách biếu. Một số trong những vị khách là các nhân viên của hội đoàn COEX rất thích Sư Phụ, đã lấy rất nhiều tờ tài liệu để chia xẻ với các đồng nghiệp của họ và đã trở lại nhiều lần để lấy thêm những Bản Tin. Ngoài ra, có một vị cao niên là một nhà văn đã xem băng thâu hình của Sư Phụ rất lâu và nói: "Những giáo lý về tinh thần đạo đức của Sư Phụ rất đáng thán phục trong xã hội tân tiến của chúng ta, nơi mà giá trị tinh thần đạo đức xuống rất thấp".

Ngoài ra, các đồng tu cung cấp cho các vị quan khách những món thịt chay và bánh mì miễn phí, trong khi thử những món ăn ngon nhiều người đã ngồi trên ghế gần gian hàng một thời gian rất lâu, bị thu hút bởi băng thâu hình của Sư Phụ. Ví dụ, một phụ nữ đã cảm động trước những lời khai thị của Sư Phụ đến nỗi mỗi ngày bà đều đến để coi băng của Sư Phụ cả ngày mà không động đâäy gì. Cho nên, các quan khách cùng một lúc đã được hưởng thụ thức ăn cho cả thể xác lẫn tâm linh.

Ðể kết luận, những quan khách đến viếng Hội chợ Sản phẩm Thiên nhiên và Thân thể Khoẻ mạnh năm 2005 ở Hán Thành nhằm theo đuổi mưu cầu thân thể khoẻ mạnh và phẩm chất của đời sống đã được ban cho một món quà tốt hơn hết, đó là phương cách tối thượng để đạt được sự khoẻ mạnh cho linh hồn — lực gia trì của Sư Phụ!

 




Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm