Tin Tổng Quát

Hoa Kỳ

Lễ hội thuần chay thắp sáng
bởi tình thương Thượng Ðế


Ban Báo chí Nữu Ước tường trình (nguyên văn tiếng Anh)


[Nữu Ước] EarthSave (Bảo vệ Ðịa cầu) là một tổ chức ủng hộ ăn chay và tiếp tục công việc giáo dục bắt đầu từ quyển sách “Phép ăn uống cho một tân Hoa Kỳ” của sáng lập viên John Robbin. Qua nhiều hoạt động như Diễn hành cho Sức khỏe và hội chợ Thưởng thức Sức khoẻ hàng năm, tổ chức EarthSave giáo dục, đem lại nguồn cảm hứng và cho người ta nghị lực chuyển sang một lối ăn uống dựa trên thực vật, chú trọng vào trái cây, rau cải, gạo thóc, và đậu – những thực phẩm lành mạnh cho con người và tinh cầu.


Ðể chia sẻ thông điệp của Thượng Ðế qua tờ Lối Sống Mới với thêm nhiều người dân Nữu Ước, vào ngày 17 tháng 6, Kim niên 3 (2006), đồng tu từ trung tâm Nữu Ước tham gia hội chợ Thưởng thức Sức khoẻ lần thứ năm của hội Bảo vệ Ðịa cầu, được tổ chức ở trung tâm Lincoln, thành phố Nữu Ước. Tất cả đoàn thể và nhà hàng được mời tham gia đều được chọn lọc bởi hội Bảo vệ Ðịa cầu để phục vụ thức ăn thuần chay 100% tại hội chợ.

Với sự gia trì của Thượng Ðế, gian hàng của chúng tôi có được địa điểm tốt nhất ở cổng chính và đối diện rạp hát New York State, cũng là chặng đầu tiên của chuyến trình diễn thời trang thế giới vào năm 1995 của Sư Phụ. Những bích chương lớn Lối Sống Mới được dựng ở cả hai cổng ra vào của hội chợ để đón tiếp người vào. Ðồng tu cũng trưng bày sách chỉ dẫn nấu ăn Gia chánh Vô Thượng, những xuất bản khác và họa phẩm trong gian hàng, trong khi đó nhân viên nhà bếp làm việc chăm chỉ để chuẩn bị thức ăn. Kết quả – các món chay tuyệt hảo – thu hút nhiều quan khách tới tham quan gian hàng của chúng tôi, với một số xin hỏi công thức nấu ăn và địa chỉ của những nhà hàng Quán Âm.

Chúng tôi cũng làm một chương trình ngắn chỉ dẫn cách làm những món chay đơn giản bao gồm chả giò và trái cây trộn. Chương trình rất được ủng hộ, và có nhiều quan khách đứng rất lâu để xem và hỏi các câu hỏi về lợi ích của việc ăn chay. Quan khách tiếp tục tới để mua, nhiều người thấy thức ăn ngon quá nên đã mời bạn bè của họ tới cùng thưởng thức. Một trong những quan khách nói với chúng tôi rằng anh cảm nhận được rất nhiều tình thương từ việc quan sát đồng tu chỉ dẫn cách nấu chay. Cuối ngày, một vị khách trở lại và hỏi đặt mua món Vịt Chay để chia sẻ với bạn bè trong buổi tiệc liên hoan của bạn cô. Vì thức ăn đã hết sạch, nên chúng tôi chỉ cô cách mua vật liệu và cách nấu để cô ta có thể tự nấu.

Ðồng tu cũng mặc áo thun Lối Sống Mới để phân phát tờ thông tin khắp hội chợ và những nơi lân cận. Nhận được tờ thông tin, một số người liền đứng lại để bàn với chúng tôi về việc thay đổi phép ăn uống của họ thành chay. Tất cả chúng tôi cảm thấy rất hoan hỷ và may mắn có được cơ hội tham gia vào công việc cao thượng gieo trồng hạt giống ăn chay, tình thương và khai ngộ. 


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn
 


Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm