ÚC ÐẠI LỢI


Hội chợ không dùng sản phẩm dã man
– Một ân phúc vĩ đại cho Sydney




Ban Báo chí Sydney tường trình (nguyên văn tiếng Anh)


[Sydney]Vào ngày 5 tháng 11, Kim niên 3 (2006), Trung tâm Sydney tham gia vào Hội chợ không dùng sản phẩm dã man đối với thú vật, được tổ chức lần đầu tiên trong thành phố này bởi hội Giải phóng Thú vật. Hơn 2000 người, đông hơn là dự tính, đã tham dự buổi hội thuần chay 100% này, trong đó tất cả những đồ đựng thức ăn mang ra ngoài đều là loại có thể tái chế.

Trung tâm Sydney có gian hàng trưng bày sách báo và tờ thông tin của Sư Phụ, cùng với thức ăn miễn phí, tuyệt hảo hoàn toàn thuần chay, nên đã thu hút được nhiều người đến gian hàng chúng tôi để nếm thử, và mọi người đều ưa thích. Hơn nữa, hầu hết mọi người đều muốn có tờ công thức nấu ăn mà chúng tôi biếu tặng. Chúng tôi cũng phát một danh sách các cửa hiệu cung cấp thực phẩm chất đạm làm bằng đậu nành ở Sydney, cho quan khách có đầy đủ toàn bộ tài liệu cần thiết để khi về nhà làm phỏng theo những món ăn họ đã nếm thử trong buổi hội.

Hơn nữa, vì chúng tôi là nhóm duy nhất tặng bữa trưa miễn phí cùng với bánh sô cô la chay ngon miệng để tráng miệng, nhiều người thành tâm cảm ơn sự hiện diện của chúng tôi tại buổi hội.

Nhóm chúng tôi cũng có đồng tu cải trang trong y phục thú vật bao gồm 2 con thỏ, 1 con bò và 1 con đại thử. Rất tiếc là người Úc đã bắt đầu ăn thịt đại thử trong những năm gần đây, vì thế chúng tôi nghĩ rất quan trọng cho họ thấy rằng đại thử, con vật tượng trưng cho quốc gia, xinh đẹp và dễ thương đến chừng nào; hy vọng, điều này sẽ khuyến khích thêm nhiều người đổi sang cách ăn uống bổ dưỡng và lành mạnh hơn.

Thỏ, bò và đại thử của chúng tôi đều được đám đông rất ưa thích tại hội chợ khi chúng khiêu vũ theo điệu nhạc và chơi đùa với trẻ em suốt ngày. Nhờ sự an bài hoàn mỹ của Sư Phụ, gian hàng chúng tôi được đặt kế bên gian hàng sơn vẽ của trẻ em, nơi đó các em bé ngồi vẽ những con thú chúng ưa thích nhất. Ðồng tu trong y phục cải trang thú vật nhân tiện làm mẫu cho các em vẽ!

Vào cuối ngày, chúng tôi tổ chức một buổi hội thảo tại hội chợ và chiếu phim "Những anh hùng chân chính". Cuốn phim được đón nhận tốt đẹp.

Bầu không khí của buổi hội rất phấn khởi, khẳng định và hợp nhất vì tất cả những gian hàng hiện diện đều là phần tử của những nhóm đang hoạt động ở Úc Ðại Lợi hầu ngăn chặn sự đối xử dã man với thú vật. Nhiều nhóm đến từ những tiểu bang khác của Úc, kể cả Victoria và Queensland để tham gia sinh hoạt này. Thật vui được gặp những người đồng chí hướng hầu chia sẻ những ý kiến về cách làm thế nào để nâng đỡ nhau trong cùng một mục tiêu.  





Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm