HÀN QUỐC


Ðồng tu Gangwondo có một mái ấm mới




Ban Báo chí Gangwon-do tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)


[Gangwon-do] Ðồng tu của tỉnh Gangwon-do mới vừa thuê được một chỗ để cộng tu nằm ở ngoại ô Wonju. Các đồng tu vô cùng sung sướng có được một nơi tu hành riêng biệt.


Thông điệp "Tình thương cho sự sống"
cất cánh tại đại hội võ thuật


Ban Báo chí Hán Thành tường trình (nguyên văn tiếng Ðại Hàn)


[Chungju] Từ 30/9 đến 8/10, Kim niên 3 (2006), Ðại hội Võ thuật Thế giới Chungju đã được tổ chức tại trung phần của Nam Hàn. Như những năm qua, chúng tôi dựng một gian hàng.

Chủ đề là "Thể nghiệm thiền định và trường chay" và tổ chức các sinh hoạt khác nhau như nếm thử thức ăn chay, chiếu băng giáo lý Sư Phụ, và chia sẻ thông tin Lối Sống Mới. Nhờ sự an bài của Thượng Ðế, chúng tôi rất may mắn có được một chỗ lớn hơn thường lệ. Thêm nữa, ngay trước đại hội, đồng tu địa phương đã chuẩn bị một phòng dùng để thiền tại thành phố Wonju, nơi đây đã trở thành một chỗ rất tốt để dạy pháp Phương Tiện.

Vì ngày đại hội trùng với ngày lễ Tạ Ơn của Hàn Quốc, nên số người viếng thăm tăng gấp đôi so với năm ngoái, hầu hết là gia đình. Gần 70 ngàn người đã viếng thăm gian hàng của chúng tôi, và trên 50 ngàn tờ thông tin Lối Sống Mới đã được phân phát. Sinh hoạt nếm thức ăn chay được quan khách vô cùng ưa thích, hết người này đến người khác, họ lần lượt nếm thử "thịt đậu nành" lần đầu tiên, và hỏi chúng tôi địa điểm để mua những thực phẩm tuyệt vời này.

Một số quan khách đã từng ghé qua gian hàng năm ngoái, rất vui mừng gặp lại tối, nên các đồng tu đã sắp xếp chiếu những bài thuyết pháp của Sư Phụ bên ngoài gian hàng. Thậm chí từ xa, người ta cũng có thể nhìn thấy hình Sư Phụ khai thị và tiến đến gần để xem.

Một số người đến gian hàng của chúng tôi để xem băng mỗi ngày. Một phụ nữ từ gian hàng kế bên đã bày tỏ sự đồng ý sâu sắc với giáo lý của Sư Phụ. Một trong những quan khách đã học thiền Phương Tiện là một giáo sư của Viện Cảnh sát. Ông đã đi ngang qua gian hàng của chúng tôi và tình cờ nghe chữ "khai ngộ", nên đã dừng lại để nghe. Sau khi xem bài thuyết pháp của Sư Phụ đến hết, ông hiểu ra được điều mà mình đang tìm kiếm.

Vào ngày cuối của đại hội, một buổi hội thảo đã được tổ chức ở Trung tâm Hành chánh Chungju. Căn phòng chứa đầy những quan khách đã đến viếng gian hàng và những người đọc được bích chương dán trên đường phố. Khán giả chăm chú xem băng thuyết pháp của Sư Phu; ngay sau khi kết thúc, 26 người đã ở lại để học pháp Phương Tiện.

Gian hàng của chúng tôi ở Ðại hội Võ thuật Chungju và buổi hội thảo chiếu băng đều rất thành công, vì chúng tôi đã có thể chuyển đạt thông điệp nâng cao tâm thức và lối sống từ bi cho vô số người cùng một lúc. Chúng tôi thành tâm cảm tạ Sư Phụ đã an bài cho mọi chuyện vô cùng suông sẻ, và quyết tâm tiếp tục truyền bá tin lành hợp xứng với thời đại Hoàng Kim này.  





Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm