HỒNG KÔNG


Mỹ thuật của lối sống trường chay


Ban Báo chí Hồng Kông tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


[Hồng Kông] Trong lúc Sư Phụ tiếp tục thăng hoa đẳng cấp tâm linh của thế giới và nâng cao việc làm của các đồng tu khắp thế giới để chia sẻ giáo lý của Ngài và lý tưởng trường chay, toàn thể hành tinh đang tiến đến một tương lai rực rỡ và lạc quan. Chúng tôi, ở Hồng Kông, cũng đang cố gắng để có được ân điển của Thượng Ðế chiếu rọi trên mảnh đất này.

Từ ngày 17 đến 19 tháng 10, Kim niên 3 (2006), các sư huynh và sư tỷ địa phương tổ chức một cuộc triển lãm những tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ, chủ đề là "Mỹ thuật của lối sống trường chay" tại Trung tâm Văn hóa Hồng Kông, là nơi thu hút làn sóng du khách đến xem không dứt.

Ngoài việc trưng bày những bức tranh, đèn Vạn Thọ, họa phẩm trên quạt, phát thanh nhạc phẩm và âm nhạc của Sư Phụ, một số lượng lớn là những tấm thẻ đánh dấu trang sách được in những lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ, với hai mươi mẫu in trang nhã khác nhau, đã được phân phát. Không cần phải nói, chúng được đón nhận một cách nồng nhiệt. nói, chúng được đón nhận một cách nồng nhiệt.

Vào đầu tháng 11, chúng tôi đăng quảng cáo trên tờ AM730, tờ báo sáng miễn phí lớn nhất của Hồng Kông, để giới thiệu đài SMTV là đài hoàn toàn cống hiến những chương trình khẳng định. Thông điệp Lối Sống Mới được đăng ở một nơi nổi bật trong CosmoGIRL, tạp chí nhắm vào những thiếu nữ trẻ. Hy vọng phụ nữ sẽ ý thức được rằng ăn chay khiến chúng ta trông xinh đẹp hơn và lối sống cao thượng này là một lựa chọn hoàn mỹ cho chúng ta. Thêm vào đó, các đồng tu Hồng Kông đã cho in 50 ngàn cuốn lịch sách 2007 tuyệt đẹp, bên trong có phần giới thiệu chi tiết về đài SMTV. Quyển lịch sách thực tiễn này là một vật sưu tầm quí giá.

Cho đến nay, sách báo của Sư Phụ đã được đóng góp cho 10 thư viện, bao gồm những thư viện công cộng của Hồng Kông, những thư viện khu vực của Hồng Kông, cũng như những thư viện ở Ðại học Kỹ thuật Hồng Kông và Ðại học Baptist. Những thư viện công cộng ở Hồng Kông đã liệt kê sách của Sư Phụ vào mục lục trên mạng của họ, để đọc giả có thể hỏi mượn sách trên mạng. Hiện tại chúng tôi thấy việc sắp xếp những sinh hoạt của Sư Phụ dễ dàng hơn khi cần phải tiếp xúc với giới thẩm quyền nhà nước, thường nhận được sự tiếp đãi đặc biệt bất ngờ. Mọi việc đang thay đổi, và mọi người cũng vậy, vì Thượng Ðế muốn con cái của Ngài sống tốt đẹp hơn.  





Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm