Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu
Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ
‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàø con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất hợp lý để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta.
Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới.
Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.
ÚC ÐẠI LỢI

Dân Perth yêu thích Lối Sống Mới


Ban Báo chí Perth, Úc Ðại Lợi, tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)


"Ta thương ngươi và ta sẽ không giết hại ngươi!". Một bé gái nói khi cô chạy đến con gà cải trang. Với tâm đơn thuần, cô bé dễ thương biểu lộ một cách tuyệt vời tình thương của cô đối với tạo vật của Thượng Ðế! Hình ảnh này miêu tả sự đáp ứng của dân chúng đối với thông điệp từ bi của Sư Phụ trong những sinh hoạt gần đây của Trung tâm Perth, khi tờ thông tin Lối Sống Mới được phân phát người dân Perth tại các khu thương xá.

Trong nhiều tháng, với tràn đầy lòng nhiệt tâm và năng lực, đồng tu Perth đã phân phát những tờ thông tin Lối Sống Mới cho các hộp thư ở ngoại ô qua cá nhân hay là qua bưu điện. Một nhóm cũng phát tờ thông tin tại các khu chợ đông đúc dọc theo duyên hải của Fremantle gần Perth. Hai buổi sinh hoạt khác được tổ chức ở hai thương xá tại Warwick và Kardinya vào ngày 4 và 11 tháng 11, Kim niên 3 (2006).

Tại hai địa điểm này, không những tờ thông tin, túi mua sắm và áo thun Lối Sống Mới được phân phát miễn phí mà còn có Sách Biếu và các Bản Tin của Sư Phụ nữa. Vô cùng thích thú, mọi người cũng xem DVD "Những anh hùng chân chính" tại gian hàng của chúng tôi. Dân chúng thật sự cảm kích nỗ lực và quà tặng của chúng tôi.

Ðồng tu cải trang thành hình thú vật cầm bảng hiệu mang dòng chữ: "Hãy thương yêu chúng em, đừng ăn thịt chúng em. Tất cả mạng sống đều quý báu". Người lớn cũng như trẻ em đều yêu thích những nhân vật thú, chạy đến ôm, bắt tay và chụp hình với chúng.



Nhiều đáp ứng khác nhau trong kỳ phát tờ thông tin tại trung tâm thương mại Warwick cho thấy hiệu quả khả quan. Một cựu khoa học gia từ Ấn Ðộ khen ngợi nỗ lực to lớn trong việc gây ý thức trong quần chúng về Lối Sống Mới. Một phụ nữ nhận được tờ thông tin và Sách Biếu của Sư Phụ vào buổi sáng đã trở lại để tìm hiểu thêm tin tức về giáo lý của Sư Phụ và sự liên quan thế nào với Kinh Thánh. Một anh ngồi gần gian hàng chăm chú tập trung đọc Sách Biếu của Sư Phụ sau đó tiến đến gian hàng Lối Sống Mới với mẹ già để tìm hiểu thêm về pháp môn Quán Âm. Cũng có một người đàn ông xin thêm sách báo về Sư Phụ và hỏi thời giờ thuận tiện để đến thăm Trung tâm Perth.

Ở Kardinya, thông điệp tình thương của Sư Phụ cũng được đón nhận với sự thành công tương tự. Lần này, quyển Gia chánh Vô Thượng được biếu tặng cho những ai có ý thích ăn chay. Những người nhận quà rất vui mừng, nhất là một phụ nữ ăn chay đang mang thai. Một số người hỏi xin thêm tờ thông tin để giúp quảng bá tin lành này.

Những hoạt động kế tiếp nhằm phát huy Lối Sống Mới trong quần chúng đã được hoạch định, vì người dân Perth hiển nhiên đang mong cầu một lối sống tốt đẹp hơn và sự thăng hoa về tâm linh.