CALIFORNIA   HOA KỲ

Một đêm tràn đầy tinh thần Giáng Sinh


Ban Báo chí San Francisco, Hoa Kỳ ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)
V ào đêm Thứ Bảy, ngày 23 tháng 12, Kim niên 3 (2006), đồng tu đã thực hiện hoạt động cứu trợ người vô gia cư ở San Francisco. Hai chiếc xe chở đồng tu địa phương đi khắp San Francisco chứa đầy những túi Lối Sống Mới bên trong đựng: vớ ấm, mũ ấm, khăn choàng, bao tay, một hộp thức ăn chay nóng và tờ giới thiệu đài Truyền hình Vô Thượng Sư. Một trăm túi ngủ và mấy chục chiếc áo len cũng được phân phát để đem lại một chút thoải mái và ấm áp cho những người vô gia cư vào mùa đông khắc nghiệt này.

Cũng giống như những năm gần đây, họ rất biết ơn và vui mừng khi nhận quà. Một số lập tức mở hộp thức ăn ra và ăn ngon lành với nụ cười tươi tắn. Những linh hồn kém may mắn này phải đương đầu với thời tiết lạnh giá năm này qua năm khác, vì vậy quần áo ấm và thức ăn thật sự làm cuộc sống của họ tươi sáng thêm và xoa dịu thân thể đau ốm của họ. Vì chỉ hai ngày trước lễ Giáng Sinh, nên những vật tặng này càng mang nhiều ý nghĩa hơn.

Làm việc suốt đêm, đồng tu nhận được một số phản ứng rất tốt. Có một trường hợp, một đồng tu sợ không dám bước tới một người có một con chó trông dữ tợn. Nhưng khi anh tới gần hơn để đưa vị này thức ăn thì con chó được sự gia trì của Sư Phụ chuyển hóa, trở nên rất thân thiện. Thêm vào đó, một bé gái ở gần bên quan sát công việc cứu trợ cũng cảm thấy tràn đầy niềm vui và tình thương nữa.

Ðêm đó được gia trì với thời tiết tốt đẹp để cho chúng tôi có thể làm công việc một cách dễ dàng và trôi chảy. Cám ơn Sư Phụ đã ban cho một đêm tràn đầy tinh thần của một lễ Giáng Sinh thật sự!