FORMOSA


Thể nghiệm một lối sống mới
của Thời đại Hoàng Kim


Ban Báo chí Ðài Nam tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)




[Ðài Nam]Người dân Ðài Nam thể nghiệm một lối sống mới của Thời đại Hoàng Kim cũng như sự gia trì của Thượng Ðế qua hoạt động thức tỉnh tâm linh do Trung tâm Ðài Nam củaHội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thành phố vào ngày 31 tháng 12, Kim niên 3 (2006).

Hoạt động diễn ra vào ngày Chủ Nhật với nội dung "Sức khỏe, nghệ thuật và tâm linh" trùng vào đêm giao thừa nên đã thu hút đông đảo khách tham quan thuộc mọi lứa tuổi. Từ sáng, quan khách đã đến cùng với gia đình để thưởng thức chương trình đa dạng phong phú bao gồm hội thảo về sức khỏe, triển lãm những sáng tác nghệ thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư, trình bày những bài thơ của Sư Phụ, nếm món ăn chay và chiếu phim chỉ dẫn cách nấu chay. Chúng tôi đã phân phát miếng kê viết có in Lối Sống Mới, bìa đựng hồ sơ đẹp mắt, và những tài liệu y khoa tìm được nói về ăn chay lành mạnh. Năm bích chương về Ðài truyền hình Vô Thượng Sư được trưng bày và những tấm thiệp Truyền hình Vô Thượng Sư cũng được phát cho quan khách.

Toán nhà bếp đã chuẩn bị gần năm mươi món ăn tuyệt hảo cũng như 350 hộp thức ăn phong phú và ngon miệng để cung cấp miễn phí cho quan khách. Khách rất ngạc nhiên và ưa thích sự tiếp đãi lịch sự của chúng tôi. Một số phát biểu: "Thanh Hải Vô Thượng Sư là vị thầy của tất cả muôn loài. Xuyên qua hoạt động của ngày hôm nay, chúng tôi có thể thấy được tình thương bao la vô điều kiện của Ngài đối với tất cả chúng sinh". Dĩa DVD chỉ dẫn cách nấu chay được trình chiếu liên tục và 200 bản được dùng làm quà tặng cho những vị khách ưa thích.

Bác sĩ Mei Xiang-yang, thuyết trình viên chính của hội thảo về sức khỏe, nói về "Ðời sống có ý nghĩa". Ông đã nêu ra từ quan điểm y học những đặc điểm của cơ thể con người để giải thích sự quan trọng của việc ăn chay từ bi, cùng lúc chia sẻ những sự thật về cách thức ăn uống và y khoa. Khán giả say mê nghe ông nói từ đầu đến cuối bài diễn thuyết, vì có lẽ nó đã mang lại cho họ rất nhiều điều bổ ích. Chương trình ấm lòng nhất là "Thế giới thi ca của Thanh Hải Vô Thượng Sư", một buổi hòa nhạc nhỏ được tổ chức vào buổi chiều. Các đồng tu tại Ðài nam đã trình bày những nhạc phẩm và 5 tập thơ do Sư Phụ sáng tác qua những hình thức rất sống động và thú vị như đàn vĩ cầm, hát, ngâm thơ, ca kịch và múa. Những thi phẩm và bài ca minh họa một cách sâu sắc tình thương vô bờ bến của Sư Phụ trong việc dẫn dắt chúng sinh trở về ngôi nhà thật của mình. Một nữ bác sĩ quốc tịch Mã Lai hết lời ca ngợi các thi phẩm của Sư Phụ, cô cảm thấy phong cách thiên đàng của chúng siêu vượt tất cả. Cuối hoạt động, nhiều khách địa phương đã xin học pháp Phương Tiện, bắt đầu cuộc hành trình trở về Thiên Quốc.

Trưởng ban điều hành Chen Xiucheng của Trung tâm Văn hóa thành phố Ðài Nam.


Cũng trong ngày hôm đó, ông Chen Xiu-cheng, trưởng ban điều hành của Trung tâm Văn hóa thành phố Ðài Nam cũng đến để chào đón đồng tu và lên phát biểu trên khán đài. Ông nói một cách chân thành: "Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư là một tổ chức có một không hai. Các thành viên của Hội rất cởi mở và hòa đồng. Hoạt động ngày hôm nay đã thể hiện và truyền đạt được ý tưởng cao thượng về chân thiện mỹ. Tôi hy vọng rằng mọi người chúng ta ở đây có thể vui hưởng bầu không khí yên bình và hạnh phúc này". Sau hoạt động, một nhân viên của Trung tâm Văn hóa nói rằng những bài diễn thuyết về sức khỏe của Hội chúng ta đã mang lại rất nhiều ích lợi cho người dân. Ông tán thán tài nghệ của Hội và những hoạt động văn hóa nổi bật và tuyệt vời được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, tạo nên một khuynh hướng mới cho thế giới văn hóa và nghệ thuật của Ðài Nam.  





Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm