FORMOSA


Hưởng ứng tích cực buổi chiếu phim
về loài vật trong trường


Ban Báo chí Ðài Bắc tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)




[Ðài Bắc]Sinh viên trường Ðại học Quốc gia Chengchi đã có được một thoáng nhìn vào mối quan hệ chân tình có thể phát triển giữa người và loài vật thông qua cuộc phiêu lưu ấm lòng trong cuốn phim của Disney "Eight Below" được trình chiếu tại hội trường quốc tế của trường vào ngày 21 tháng 12, Kim niên 3 (2006). Chương trình đã thu hút 130 khách tham dự, đây là một trong một loạt các bộ phim được Trung tâm Ðài Bắc trình chiếu để quảng bá ăn chay. Chương trình này được sự hợp tác tổ chức của Hội Thể lực Cân đối của Trường đại học. Thức ăn chay ngon miệng cũng được phục vụ.

Sau cuốn phim này là phần chiếu DVD "Những anh hùng chân chính" và giới thiệu về trang mạng Truyền hình Vô Thượng Sư phát hình 24/24. Cuốn phim dựa trên câu chuyện có thực này đã để lại cảm xúc sâu xa cho quan khách bao gồm sinh viên đại học và các giáo sư quân sự. Một trong những giáo sư này phát tờ thông tin Lối Sống Mới và bìa đựng hồ sơ có in Lối Sống Mới cho sinh viên trong lớp của ông, hy vọng sẽ thu hút sự chú ý về lợi ích của việc ăn chay. Nhiều sinh viên cho biết họ muốn ăn ít thịt đi và ăn chay nhiều hơn. Mười sinh viên muốn học pháp Phương Tiện và yêu cầu thêm tin tức về pháp môn Quán Âm. Chúng tôi chân thành mời họ tới thăm Trung tâm Ðài Bắc.

Hy vọng rằng qua buổi chiếu phim này càng có thêm nhiều người hiểu được tinh thần hy sinh của loài vật và nhận thức được rằng chúng thật sự là những người bạn trung thành nhất của con người.  





Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm