Thức ăn gia trì
 
cho Chó sinh động
Do sư tỷ đồng tu Quyen Tu, Sydney, Úc Ðại Lợi (nguyên văn tiếng Anh)

Trong kỳ hội thảo ở Thái Lan, tôi và chồng tôi mua được gói cuối cùng Thực phẩm Tình thương cho Chó Sinh động cho con chó nhỏ của chúng tôi tên là Holly. Holly là chó lai giữa giống Chihuahua Mễ với giống Pomeran và nó đã ăn chay từ lúc mới sinh.

Ngay khi về đến phi trường Úc Ðại Lợi, một viên chức hải quan kiểm tra hành lý của chúng tôi và tìm thấy bao thực phẩm cho chó. Ông nói rằng ông sẽ phải lấy nó đi vì luật của Úc cấm tất cả những loại thực phẩm cho thú nuôi đem từ nước ngoài vào Úc vì nó có thể chứa sản phẩm thịt, và do đó có thể có mầm bệnh.

Chúng tôi bực mình vì chúng tôi rất háo hức muốn đem thức ăn cho chó về cho Holly. Chúng tôi thành tâm cầu Sư Phụ, bởi vì tìm kiếm thực phẩm chay cho chó ở Úc là việc cực kỳ khó khăn. Tiếp theo đó, viên chức hải quan gọi một nhân viên kiểm dịch (theo thủ tục) đến để kiểm tra gói thực phẩm cho chó của chúng tôi. Ngay khi kiểm tra, nhân viên kiểm dịch nói rằng họ không bao giờ cho phép bất kỳ loại thực phẩm cho thú nuôi nào được vào Úc.

Bà bảo chúng tôi ký tên vào một mẫu đơn khai báo rằng bà đã lấy gói thực phẩm cho chó từ chúng tôi. Chúng tôi nài xin bà hãy để chúng tôi giữ lại gói thực phẩm cho chó này vì đó là thực phẩm chay và yêu cầu bà hãy đọc thành phần vật liệu. Sau khi đọc, bà mạnh dạn khen ngợi Thực phẩm Tình thương cho Chó Sinh động, và đồng ý rằng thành phần rất bổ dưỡng và lành mạnh cho chó. Bà biết hết tất cả những thành phần nằm trong thực phẩm cho chó. Bà nói với chúng tôi rằng bà cũng là người ăn chay, và cũng có một con chó. Bà trước đây cũng có nghiên cứu về dinh dưỡng cho thú vật và hiểu được tầm quan trọng của việc cho con chó của bà ăn chay. Ngạc nhiên thay, bà bảo chúng tôi cất bao thực phẩm cho chó trở lại hành lý.

Chúng tôi tin rằng chính lực lượng vô hình của Sư Phụ làm việc nên phép lạ này đã xảy ra. Ai có thể ngờ rằng Thượng Ðế gởi một nhân viên ăn chay yêu thú vật đến để kiểm tra thực phẩm cho chó của chúng tôi! Chúng tôi thành tâm cám ơn Sư Phụ về sự gia trì của Ngài, đặc biệt là Holly đã rất cảm kích và yêu thích thực phẩm "Chó Sinh động" ngon tuyệt vời.