Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu
ÚC ÐẠI LỢI

Thông điệp tình thương của Thượng Ðế
được nhiệt tình đón nhận ở Perth


Ban Báo chí Perth tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)




Vào ngày 19 tháng 11, Kim niên 3 (2006), đồng tu của Trung tâm Perth dựng một gian hàng Lối Sống Mới tại một khu thương mại nổi tiếng có tên là Harbor Town gần trung tâm của thành phố Perth. Sách Biếu của Sư Phụ, tờ thông tin Lối Sống Mới và túi mua sắm được phân phát miễn phí cho công chúng và được tất cả mọi người nhiệt tình đón nhận.

Những đáp ứng đối với thông điệp Lối Sống Mới thì rất cảm động và có nhiều phản ứng khác nhau. Một thanh niên cho rằng thú vật sẽ tràn lan nếu mọi người trên thế giới đều trở thành ăn chay. Một đồng tu dịu dàng giải thích với anh ta rằng nếu nhân loại ăn chay, không những thú vật cảm ơn chúng ta mà sự thật là cả môi sinh và nạn đói trên thế giới cũng được giải quyết. Một vị khách không thường ra phố, bà ít khi đến thành phố (vì phải mất ba tiếng đồng hồ lái xe từ nơi bà trú ngụ), bà rất mừng có cơ hội gặp gian hàng Lối Sống Mới của chúng tôi và cho biết bà muốn hiểu biết nhiều hơn về pháp thiền Quán Âm. Bà nán lại một hồi để xem băng thâu hình của Sư Phụ và trở lại ngay sau khi mua sắm để xin thêm Bản Tin và tài liệu. Một nhóm trẻ vị thành niên, trông rất ngông nghênh với hình xâm trên mình tỏ ra không để ý gì về thông điệp của Sư Phụ khi một đồng tu tiến đến họ, nhưng sau đó có một người trở lại hỏi xin sách của Sư Phụ! Bất kể áp lực bạn bè, sự tìm kiếm một giáo lý cao siêu và tình thương thiêng liêng bên trong đã thúc đẩy cậu ta muốn biết nhiều hơn nữa! Thật khích lệ khi thấy gian hàng Lối Sống Mới của chúng tôi đã gợi cảm hứng cho một số người có ý thích về giáo lý của Sư Phụ.

Một câu chuyện ấm lòng được chứng kiến là có một bé gái khoảng 11 tuổi đến lấy nhiều Bản Tin của Sư Phụ tại gian hàng của chúng tôi. Cô bé thậm chí trở lại nữa dường như muốn tìm kiếm thêm nhiều món khác có liên hệ đến Sư Phụ để sưu tầm. Ngay trước khi chúng tôi thu dọn để ra về, cô bé trở lại lần thứ ba và hỏi xin cuốn băng "Những anh hùng chân chính" của Sư Phụ! Tất cả chúng tôi đều cảm động bởi sự thỉnh cầu bên trong của cô bé và sự khao khát có được những lời giảng của Sư Phụ! Chúng tôi hứa gửi cho cô bé thêm sách và hình của Sư Phụ để làm tròn duyên quen biết của cô bé với Sư Phụ!

Nhiều người ăn chay bước đến khen ngợi những thiện nguyện viên của Trung tâm Perth về nỗ lực của họ trong việc quảng bá thuyết ăn chay. Tài liệu về ăn chay và địa điểm nhà hàng chay đã được trao đổi.

Nói chung, đó là một ngày thành công và phong phú cho tất cả mọi người!