Kiến tạo làng ăn chay và nhân ái toàn cầu
  SURREY


Ngày Táo Quốc gia Vườn Wisley
và Hội chợ Hữu cơ


Ban báo chí Anh Quốc tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)




VVào tháng 10, Kim niên 3 (2006), chúng tôi tham gia vào hội chợ Nông nghiệp bốn ngày. Buổi sáng khi chúng tôi đến sắp xếp thì bầu trời tối đen và mưa như trút cho đến khi biểu ngữ Truyền hình Vô Thượng Sư (Truyền hình Vô Thượng Sư) thật lớn được căng lên tường phía sau của gian hàng chúng tôi. Chỉ trong vòng mười phút, bầu trời trong xanh và nắng rực rỡ, để lại trong tâm của chúng tôi không chút nghi ngờ về sự hiện diện thương yêu của Sư Phụ.

Gian hàng được trang trí với hình ảnh thú vật từ tờ thông tin Lối Sống Mới, và tài liệu về dinh dưỡng trình bày đầy màu sắc. Trên một chiếc bàn có một loạt những tờ thông tin khác nhau để dân chúng lấy, và dĩ nhiên là tờ thông tin về Truyền hình Vô Thượng Sư được phát ra cho hầu hết các quan khách đến viếng gian hàng chúng tôi.

Gian hàng chúng tôi luôn luôn đông khách. Sự thích thú biểu lộ từ mọi người cả già lẫn trẻ là một niềm khích lệ cho chúng tôi. Sau khi thử thức ăn chay, nhiều người rất ngạc nhiên sao lại ngon như thế, và khi biết về những lợi ích của lối sống từ bi này, nhiều nỗi sợ sệt về ăn chay của họ đã tan biến. Chúng tôi rất vui mừng với sự hưởng ứng tích cực và cảm ơn sự gia trì vô biên của Sư Phụ.