Bill và Melinda Gates

    


Ông Bill Gates đã ba lần được Sư Phụ trao giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới. Tháng 6, Kim niên 3 (2006), ông Gates tuyên bố từ bỏ chức vụ Kiến trúc sư trưởng về phần mềm ở Microsoft để dành thời gian cho công cuộc cải thiện sức khỏe và phát triển toàn cầu xuyên qua Quỹ Từ thiện Bill & Melinda Gates. Ðối với việc sử dụng trí huệ và tình thương để đưa ra những chọn lựa thay đổi cuộc sống và việc thu hút những người khác hướng về một lối sống cao thượng ngõ hầu mang lại hòa bình và thịnh vượng cho toàn nhân loại, chúng tôi cổ võ và chúc mừng những việc làm vĩ đại của đôi vợ chồng này.



Trong dự án PneumoADIP cứu mạng sống con người, Quỹ Từ thiện Bill và Melinda Gates đã rộng lượng đóng góp 50 triệu Mỹ kim. Món tiền này, một phần trong tổng số 1,5 tỉ Mỹ kim, sẽ đảm bảo cho hàng triệu trẻ em ở những quốc gia nghèo nhất có cơ hội có một tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc! Thuốc chủng ngừa cho bệnh pneumococcal, là nhân tố chính gây viêm phổi và viêm màng não, giờ đã có với giá phải chăng cho các quốc gia trước đây không có sự lựa chọn. Hành động từ bi cao thượng và sự nhìn xa thấy trước của những những người quyên góp cho PneumoADIP đã đánh dấu một nỗ lực lịch sử trong việc bảo vệ sự sống và cung cấp sự chăm sóc y tế cho hàng triệu trẻ em.

Ông bà Gates cũng rộng lượng đóng góp 10 triệu Mỹ kim cho hệ thống trường học Chương trình Kiến thức là Sức mạnh, giúp đỡ cho những sinh viên thiếu điều kiện ở Houston.

Lòng nhân đức của ông bà Gates đã tạo nguồn cảm hứng cho những tấm lòng quảng đại tương tự ban rải sự an sinh, lạc quan và thịnh vượng khắp trong vùng và trên thế giới. 


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn