Khuất Nẻo Thời Gian


Tổng hợp từ Truyền hình Vô Thượng Sư, kỳ phát hình 210




[San Jose]Vào ngày 24 tháng 3, Kim niên 4 (2007), một chương trình văn nghệ đặc biệt mang tựa đề "Khuất Nẻo Thời Gian" đã diễn ra tại Trung tâm Trình diễn Nghệ thuật Mountain View trong thành phố nắng ấm Mountain View, tiểu bang California, Hoa Kỳ. Buổi trình diễn bao gồm vũ điệu theo âm nhạc và thi phẩm của Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Chương trình bắt đầu bằng cuộc triển lãm tác phẩm nghệ thuật và tiệc chay cống hiến miễn phí cho công chúng tại quảng trường đối diện văn phòng thị trưởng. Những sản phẩm được trưng bày là một số những tác phẩm nghệ thuật của Thanh Hải Vô Thượng Sư bao gồm: đèn, trang sức, họa phẩm, và các thi tập. Những tác phẩm sáng tạo độc đáo này đã được khách tham dự đón nhận nồng nhiệt cùng với nhiều lời khen tặng các món chay tuyệt hảo.

Hội trường đầy ắp quan khách và một số nhân vật nổi tiếng cũng đã hiện diện. Khán giả đều nhiệt tình đón nhận và ủng hộ. Ðêm văn nghệ đó đã đưa mọi người, khán thính giả cũng như diễn viên vào một cuộc hành trình đến các miền ân phúc và cảnh giới của tình thương. 


Tình thương của Sư Phụ
đến với người dự triển lãm


Ban Báo chí Austin, Texas, Hoa Kỳ, tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Austin]Cuộc triển lãm Thân Tâm Linh đã diễn ra từ ngày 21 đến 22 tháng 4, Kim niên 4 (2007), tại Austin, Texas. Cũng như những năm trước, đồng tu từ các Trung tâm của tiểu bang Texas như Austin, Houston, San Antonio và Dallas đã tham gia vào sinh hoạt này để phổ biến giáo lý của Sư Phụ. Gian hàng của chúng tôi sắp đặt đơn giản và đẹp đẽ với trưng bày hình ảnh của Sư Phụ, một tấm bích chương Lối Sống Mới, một họa phẩm và những ấn phẩm khác của Sư Phụ. Vào ngày thứ nhì của cuộc triển lãm, chúng tôi tổ chức buổi hội thảo chiếu băng. Sau khi biết về giáo lý của Sư Phụ qua sự thăm viếng gian hàng hoặc tham dự hội thảo, nhiều người đã xin học pháp thiền Phương Tiện.

Khi chúng tôi đang dựng gian hàng, chúng tôi rất vui mừng được biết là hội trường triển lãm có hệ thống nối mạng lưới không dây, vì thế chúng tôi nhanh nhẹn thiết trí máy điện toán cầm tay để mở đài Truyền hình Vô Thượng Sư trực tiếp. Những người tham dự triển lãm có thể tận mắt thấy được dễ dàng như thế nào để bắt đài truyền hình với chương trình lạc quan 24/24 này!

Sau hai ngày triển lãm, chúng tôi cảm thấy lực lượng được bổ sung như thể chúng tôi đang có một cuộc nghỉ hè tâm linh. Chúng tôi nhận được vô vàn tình thương và sự gia trì khi tham gia vào việc làm của Thượng Ðế. Cảm ơn Ngài, Sư Phụ! 


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn


Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh hầu vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm