CAMEROON


Phỏng vấn trên đài truyền thanh
về Lối Sống Mới


Ban Báo chí Douala tường trình (nguyên văn tiếng Pháp)
[Douala]Ban Báo chí của Trung tâm Douala tại Cameroon đã được một đài truyền thanh địa phương tên "Radio des Laureats" mời phỏng vấn về chương trình Lối Sống Mới. Ban được 2 phóng viên trẻ của đài truyền thanh đón chào. Vì muốn tìm hiểu mục đích của Thanh Hải Vô Thượng Sư về chương trình Lối Sống Mới đang tiếp diễn, nhiều câu hỏi được nêu ra như: "Tại sao người ta phải theo lối dinh dưỡng này? Chúng ta không cần chất đạm của động vật để quân bình dinh dưỡng hay sao?"

Một sư huynh trả lời như sau: "Thật ra răng và hệ thống tiêu hóa của con người được thiết kế để dùng thực phẩm chay". Anh còn nói thêm rằng chúng ta ăn thịt chỉ vì theo thói quen mà thôi. Còn về phần chất đạm, chất đạm của rau cải thì nhẹ nhàng và dễ tiêu hóa và sẵn có cho cơ thể. Ðể nới rộng câu trả lời, một sư huynh khác thêm vào là thú vật cũng là những sinh vật của Thượng Ðế, vì thế chúng ta cũng phải đối xử với chúng bằng tình thương vì chúng cũng có quyền sống như chúng ta. Khi lấy đi mạng sống của chúng tức là chúng ta đã thiếu sót lòng từ bi mà Thượng Ðế chỉ dạy cho chúng ta. Tất cả những câu trả lời đơn giản này đã thuyết phục được phóng viên và thính giả của buổi phỏng vấn trực tiếp này.

Những phóng viên rất hài lòng về cách sống của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư và do đó Ban Báo chí được mời ở lại sau buổi phỏng vấn để giải thích thêm về việc làm và giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Thêm vào đó, vì buổi nói chuyện rất hứng khởi, nên một cuộc phỏng vấn khác trong tương lai với Hội viên chúng ta cùng những người từ hội Nhà thờ và Thầy tế (lãnh tụ tâm linh của Hồi giáo) đã được hứa hẹn. 


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn


Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh hầu vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm