Mấy con mèo của tôi đã giải thoát


Do sư huynh đồng tu Gene Norcross, Oregon, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)
Vào một đêm cách đây đã nhiều năm, tôi gọi cho bác sĩ vì tôi không thở được và bị sốc phản vệ. Khi bác sĩ đến, ông cho biết tôi đã bị dị ứng trầm trọng vì mấy con mèo tôi nuôi. Bác sĩ nói rằng ông ngạc nhiên tôi đã sống qua khỏi tình trạng khẩn cấp này. Ông bảo tôi phải bỏ đi mấy con mèo. Càng đợi lâu thì phản ứng của tôi càng nguy hiểm thêm. Ông nói giữ chúng ở bên ngoài cũng không tốt cho tình trạng của tôi.

Sau nhiều ngày bị giằng co giữa hai hướng, tôi quyết định bác bỏ lệnh bác sĩ và giữ lại mấy con mèo nhưng cho chúng ở bên ngoài càng nhiều càng tốt. Chỉ vài tuần sau đó, cả hai con đều biến mất. Chúng tôi tìm kiếm nhiều ngày, gọi Phòng Kiểm soát Thú vật và liên lạc với hàng xóm. Nhưng vẫn không thấy bóng dáng của chúng. Mặc dù chứng dị ứng trầm trọng của tôi bắt đầu biến mất, tôi vẫn cảm thấy buồn và mong muốn gặp lại chúng.

Nhiều tuần rồi nhiều tháng qua đi, rồi một đêm, khi tôi chưa hoàn toàn tỉnh ngủ hẳn, tôi thấy chúng về nhà, đi vào lối cửa trước. Chỉ có điều là lần này chúng bao bọc trong ánh sáng màu xanh dương tươi đẹp. Thông điệp của chúng đến với tôi thật rõ ràng: "Anh đã cứu chúng tôi. Anh mang chúng tôi vào đời anh. Chúng tôi thương anh". Rồi chúng biến mất qua cửa trước.

Sư Phụ thường nói rằng năm đời kể cả những thú nuôi của chúng ta, sẽ được giải thoát. Cám ơn Ngài, Sư Phụ, đã chăm sóc và giải thoát cho những con mèo của con. 


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn