Thức ăn gia trì thần diệu



Do sư tỷ đồng tu Xiao Tsao, Ðài Bắc, Formosa (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
Trong DVD thuyết pháp "Gia trì của một ý nghĩ thương yêu", Sư Phụ nói với một sư huynh không hiểu thức ăn gia trì có gì đặc biệt, rằng thức ăn có thể không có gì đặc biệt trong đó, nhưng nó được bổ sung với tình thương của Sư Phụ. Mỗi khi chúng ta rời Sư Phụ sau khi cộng tu, Ngài luôn luôn ban xuống cho chúng ta lực gia trì vô biên của Ngài ẩn trong thức ăn gia trì, dệt thành một áo giáp thường xuyên che chở cho chúng ta.

Trong năm đầu tiên sau khi tôi được thọ Tâm Ấn, tôi vẫn không rõ ràng về lực lượng thần kỳ của pháp môn Quán Âm. Một hôm, tôi dường như ăn phải món gì đó không tốt và bắt đầu bị tiêu chảy, chạy vào nhà vệ sinh gần như mỗi hai mươi phút. Thấy tình trạng của tôi, gia đình tôi khuyên nên tìm thuốc men điều trị gấp. Bất chợt tôi có một ý nghĩ và bắt đầu ăn bắp rang được cho lúc Tâm Ấn. Lúc đó triệu chứng tiêu chảy của tôi biến mất một cách kỳ diệu mà không cần uống thuốc. Ðó là lần đầu tiên tôi thể nghiệm được sự thần kỳ của thức ăn gia trì.

Trong một dịp khác, tôi đích thân chứng kiến một "luồng điện" mạnh mẽ đến từ thức ăn gia trì của Sư Phụ. Tôi có một người chị sống ở nước ngoài nhiều năm. Chị dời từ nơi này đến nơi khác trong nhiều xứ lạ. Vì vậy, trong nhiều năm chị không tham gia cộng tu địa phương. Tuy nhiên, lòng khao khát muốn gặp Sư Phụ của chị ngày càng mãnh liệt. Chị trở về Formosa khoảng hai tuần trước cuộc Hội thảo Ðặc biệt Thái Lan. Tuy nhiên, đã quá trễ để ghi danh cho hội thảo. Chị cảm thấy rất thất vọng, và không làm gì được đành phải chấp nhận sự an bài của Thượng Ðế. Anh trai tôi và hai em gái tôi tham dự cuộc hội thảo ở Thái Lan. Sau khi hội thảo kết thúc, anh tôi bay về và đi thẳng từ phi trường về nhà cha mẹ tôi để chia sẻ tình thương của Sư Phụ với mọi người trong gia đình qua thức ăn gia trì của Sư Phụ.

Mọi người đang vui vẻ thưởng thức quà gia trì. Khi đến phiên chị tôi, chị đưa hai bàn tay ra với tấm lòng vô cùng tôn kính để nhận thức ăn gia trì anh tôi đổ ra. Ngay khi tay chị đụng tới thức ăn gia trì, một sự kiện thần kỳ xảy ra! Qua thức ăn gia trì, tình thương của Sư Phụ đi vào thân thể mỏi mệt và trái tim khao khát của chị tôi. Chị bắt đầu run không ngừng như bị điện giật! Dòng điện từ Thượng Ðế mạnh đến nỗi hai tay của chị dính chặt vào nhau và không thể tách rời trong một lúc. Sửng sốt bởi tình thương vô lượng của Sư Phụ ban cho chị, một đứa con trở về từ một xứ sở xa xôi, chị không khỏi kêu lên và liên tiếp nói: "Cảm ơn Ngài, Sư Phụ! Cảm ơn Ngài, Sư Phụ!"

Không cần biết chúng ta chia cách bao xa với Sư Phụ thân yêu, mỗi khi thấy thức ăn gia trì, chúng ta sẽ luôn được nhắc nhở lời khuyên bảo của Sư Phụ, Từ Mẫu yêu quý, nói với chúng ta trước khi ra đi: "Hãy tu hành tinh tấn và vui hưởng cuộc sống". Vâng, Sư Phụ, chúng con sẽ ghi khắc lời khuyên của Ngài trong tâm khảm và tu hành tinh tấn, để chúng con có thể sớm trở về bên vòng tay thương yêu của Ngài. 


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn