Hoa Kỳ
Truyền bá tin khẳng định
đến Hội chợ Á Ðông ở San Francisco

Ngoài việc quảng bá Truyền hình Vô Thượng Sư qua những tờ báo, đài truyền hình cáp và đài phát thanh lớn, chúng tôi cũng có một bích chương Truyền hình Vô Thượng Sư tại một trạm xe buýt đông người trong suốt hai tháng.


Ban Báo chí San Francisco tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[San Francisco]TTrong lễ hội Di sản Á Ðông năm thứ ba tại San Francisco vào ngày 19 tháng 5, Kim niên 4 (2007), các sư huynh và sư tỷ của Trung tâm San Francisco đã có một gian hàng để phân phát tờ Lối Sống Mới và truyền bá thông điệp Truyền hình Vô Thượng Sư. Ðồng tu chúng tôi nói chuyện với những người dự lễ hội về giáo lý của Sư Phụ, và cũng tặng Bản Tin và Sách Biếu cho những người muốn tìm hiểu.

Thị trưởng San Francisco, Gavin Newsom, khen ngợi nhóm của chúng tôi: "Các bạn là người tốt", khi chúng tôi tặng cho ông mũ Lối Sống Mới và giới thiệu ông Truyền hình Vô Thượng Sư.

Khi nói với những người dự lễ hội về Truyền hình Vô Thượng Sư, một số người cho biết họ đã lưu giữ địa chỉ trang mạng Truyền hình Vô Thượng Sư vào mục thích nhất. Hầu hết những người chúng tôi nói chuyện đã tỏ ra có hứng thú muốn tìm hiểu thêm về Truyền hình Vô Thượng Sư. Hàng trăm bánh may mắn với lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ; hàng trăm bong bóng với địa chỉ trang mạng Truyền hình Vô Thượng Sư và thông điệp dễ thương "Hãy ăn chay"; 500 túi Lối Sống Mới; và 10 ngàn tờ thông tin đã được phân phát đến đại chúng để cổ động lối sống khỏe và quảng bá tin vui khắp thế giới. 
   
  Thị trưởng San Francisco Gavin Newsom (giữa) khen đoàn thể chúng ta: "Quý vị là những người tốt".




Sự gia trì của Sư Phụ được đón nhận nồng nhiệt
bởi những linh hồn ở Hoa Thịnh Ðốn

Ban Báo chí Maryland và Virginia tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Hoa Thịnh Ðốn]Vào ngày 12 tháng 5, Kim niên 4 (2007), hàng ngàn người tới Hoa Thịnh Ðốn để mừng lễ hội Di Sản Á Mỹ. Hội viên chúng tôi từ Maryland và Virginia dựng một gian hàng tại một địa điểm nổi bật trong lễ hội để chia sẻ thức ăn chay ngon miệng tới công chúng. Gian hàng được trang trí với những hình ảnh thú vật dễ thương, trích đoạn từ tờ Lối Sống Mới, và cờ Hòa bình Vũ trụ do Sư Phụ thiết kế. Thức ăn chay tại gian hàng, được đặt một tên gọi hấp dẫn và khẳng định, liên tục thu hút người đi ngang ghé vào. Trong suốt lễ hội, đồng tu cũng phân phát cho đám đông những tờ thông tin Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư và thông báo về hội thảo chiếu băng miễn phí sắp tới.

Với sự gia trì của Sư Phụ chúng tôi đã có một buổi hội thảo tuyệt vời tại Thư viện Northeast Neighborhood vào cuối tuần, sau Lễ Á Ðông. Trước khi hội thảo bắt đầu, những người biết về hội thảo của chúng tôi từ Lễ Á Ðông đã có mặt. Một trong những quản thủ thư viện nói với chúng tôi: "Thật là hay các bạn tổ chức buổi hội thảo này tại đây". Sau khi đọc về pháp môn Quán Âm từ tờ thông tin hội thảo của chúng tôi, hai người ở phòng điện toán của thư viện cũng vào tham dự.

Một phụ nữ trẻ đến dự hội thảo trễ và thấy an tâm khi phần thiền định chưa bắt đầu. Cô giải thích là cô đã dự buổi hội thảo của chúng tôi ở Hoa Thịnh Ðốn khoảng nửa năm trước, nhưng không thể ở lại để học pháp thiền Phương Tiện. Cô rất vui mừng được biết về buổi hội thảo này từ nơi Lưu thông Tin tức của thư viện.

Sau buổi thiền, một số người từng thiền qua những pháp môn khác trước kia đã khuyên bảo nhau bắt đầu ăn chay và tập trung vào pháp thiền này. Họ tỏ lòng biết ơn vô vàn đến Sư Phụ đã an bài cơ hội như vầy cho họ. Chúng tôi chúc mừng họ và cảm thấy sung sướng khi ân sủng của Thượng Ðế đã đến với họ. Một trong những sư huynh mới học pháp Phương Tiện thậm chí ở lại sau cùng và tự nguyện phụ chúng tôi dọn dẹp phòng họp. Anh thích tấm bích chương chúng tôi để ở ngoài thư viện và hỏi nếu anh có thể giữ lại. Chúng tôi rất cảm động bởi lòng thành của anh nên trao tặng anh tấm bích chương đó như món quà từ Sư Phụ và cho anh DVD "Những anh hùng chân chính" như một lời nhắc nhở tiếp tục niềm tin mạnh mẽ và cố gắng giữ trường chay. Anh ta vô cùng sung sướng. 




Sinh hoạt phân phát vui vẻ
trong một hội chợ cho Ngày Lễ Mẹ


Ban Báo chí San Jose tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[San Jose]Từ ngày 12 đến 13 tháng 5, Kim niên 4 (2007), đồng tu San Jose dựng một gian hàng tại hội chợ Ngày Lễ Mẹ tại Công viên Tưởng niệm Cupertino tại California, Hoa Kỳ. Họ đặc biệt thiết kế những trò chơi dành cho trẻ em lẫn người lớn. Người lớn được giải thưởng túi Lối Sống Mới thuận sinh thái nếu họ trả lời đúng câu hỏi về môi sinh. Trẻ em cũng được thưởng bong bóng in địa chỉ trang mạng Truyền hình Vô Thượng Sư và bánh may mắn chứa đựng lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ khi thắng những trò chơi vui thú này, chẳng hạn như sự khác biệt giữa thức ăn chay và không chay.

Nhiều trẻ em vui vẻ sắp hàng cho trò chơi. Vài người bày tỏ lòng cảm kích đối với chương trình truyền hình của Sư Phụ. Một người thậm chí đề nghị chúng tôi để túi Lối Sống Mới ở những cửa hiệu dây chuyền lớn. Qua những trò chơi đặt câu hỏi và trả lời, một vài thanh thiếu niên ngạc nhiên khi biết rằng ăn chay có thể cứu giúp địa cầu và quyết định xem Truyền hình Vô Thượng Sư. Một số người hỏi thêm về giáo lý của Sư Phụ và đến để học pháp thiền Phương Tiện. 


 
 
  Trẻ em đang chơi trò chơi




Tình thương vô biên của Thượng Ðế
trải đến Thành phố Nghệ thuật


Ban Báo chí Boston tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Providence]Vào ngày 26 tháng 5, Kim niên 4 (2007), hội viên của Trung tâm Boston đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng công cộng tại thư viện công cộng Providence, trong thủ đô của tiểu bang Rhode Island, Hoa Kỳ, hầu chia sẻ giáo lý của Sư Phụ và tin tức về Truyền hình Vô Thượng Sư với dân địa phương. Tất cả quan khách đều cảm thấy được gia trì và háo hức chia sẻ cảm nghĩ thăng hoa của họ với các hội viên, kể cả một ông lớn tuổi đã có một thể nghiệm tâm linh rất tốt trong lúc thiền pháp Phương Tiện. Tâm của chúng tôi tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn Sư Phụ kính yêu đã luôn ở bên chúng con. 



<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn


Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" hầu nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu và cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.


Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm