Kể từ khi đài Truyền Hình Vô Thượng Sư bắt đầu phát hình, khán giả trên khắp thế giới có thể tiếp cận thông điệp lành mạnh của chương trình thông qua truyền hình vệ tinh và trang mạng điện toán.
Những hưởng ứng tích cực và hồi âm đã đến dồn dập qua điện thoại, điện thư, thư tín và nhật ký trên mạng.


 
BA TƯ
 
Một ông đã bắt đầu ăn chay từ khi xem chương trình vào hai tháng trước. Ông nói: "Những chương trình truyền hình của quý vị đã khai sáng sự suy nghĩ của tôi và tôi đã phát hiện ra nhiều điều mà trước đây tôi không hiểu. Xin cám ơn". Ông thậm chí tình nguyện giúp phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Ba Tư, đặc biệt là những bài thuyết pháp của Sư Phụ. Ông cũng muốn tìm hiểu thêm về pháp thiền Quán Âm.

Một phụ nữ ở Tehran nói: "Tôi rất thích mục thuyết pháp của Ngài Vô Thượng Sư, mục tin thời sự và mục nấu thức ăn chay; tôi yêu mến Thanh Hải Vô Thượng Sư". Một khán giả khác có hứng thú tìm hiểu thêm về triết lý thiền, và tìm cách để đạt được chân lý thật sự của sinh tử. Ông ước ao được Sư Phụ hướng dẫn và ông muốn tiếp xúc được một vài nguồn tài liệu trong nước, như người nào đó hoặc sách vở.

Một người đàn ông ăn chay trường và thiền yoga mỗi buổi sáng, biết được chương trình truyền hình của chúng ta và Sư Phụ Thanh Hải từ một người bạn trong nhóm thiền của ông. "Chúng tôi sống ở Ba Tư và nhiều người ở đây thích xem chương trình của quý vị và áp dụng vào đời sống của họ".

Một phụ nữ đã xem chương trình của chúng ta trong nhiều tháng và đã ăn chay cách đây 3 tháng. Bà tâm sự: "Tôi cảm thấy thật tốt sau khi thay đổi cách dinh dưỡng của mình. Tôi thích đài truyền hình của quý vị và luôn giới thiệu cho những người trẻ. Nếu có việc gì tôi có thể giúp ở đây, như quảng cáo hay phát tờ thông tin, tôi rất vui lòng thực hiện. Và tôi rất thích được học pháp môn ấy và đi đến nơi nào tôi có thể gặp Sư Phụ Thanh Hải. Tôi chân thành biết ơn phụ đề tiếng Ba Tư. Tôi rất vui được nói chuyện với quý vị và cảm ơn tất cả những nỗ lực của quý vị".

 
AI CẬP
 
Ở Ai Cập, một phụ nữ từ Alexandria đã xoay sở để tiếp tục ăn chay, mặc dù đây là điều rất khó khăn ở quốc gia của cô. Cô yêu cầu: "Có cơ may nào những thông tin của quý vị trong bất cứ hình thức nào sẽ đến Ai Cập không?" Cô mơ ước một ngày nào đó gặp Sư Phụ Thanh Hải để thảo luận những phương pháp cải thiện thế giới và "một điều gì đó thậm chí có thể thực hiện được ở Ai Cập".

 
ẤN ÐỘ
 
Ganesh từ Bombay, Ấn Ðộ, viết: "Tôi ao ước được Thanh Hải Vô Thượng Sư truyền Tâm Ấn vì tôi muốn được thăng tiến trong cuộc sống tâm linh".

 
NAM DƯƠNG
 
Một khán giả từ Nam Dương đã tìm thấy chương trình phát hình của chúng ta qua trang mạng detik.com và đề nghị chúng ta có một máy chủ bản sao qua một Nhà Cung cấp Dịch vụ của Nam Dương và cung cấp thêm phụ đề tiếng Nam Dương.

 
HOA KỲ
 
David Danzl, chủ nhiệm trang mạng frostytrees.com, đã tình cờ tìm thấy chương trình của chúng ta. Kể từ ngày ấy anh rất vui và khuyến khích chúng ta hãy "tiếp tục công việc tuyệt vời này".
Joelle viết: "Tôi chỉ muốn liên lạc để tán thán quý vị về công việc và trang mạng tuyệt vời của quý vị!"
Sarah vô cùng vui thích với các chương trình trực tuyến của chúng ta tại Truyền hình Vô Thượng Sư và hỏi xin phát hình một chương trình qua đài của chúng ta.

 
ÐỨC QUỐC
 
Thomas Heider nghĩ rằng chương trình của chúng ta là "chương trình tuyệt vời nhất tôi từng xem!" Ông bắt gặp chương trình "khi lướt qua 400 chương trình truyền hình vệ tinh của tôi... Và hãy tin tôi, tôi mở chương trình của quý vị mỗi phút rảnh rỗi bởi vì thật tuyệt vời khi nghe được tất cả những tin khẳng định và thấy được tất cả những người tuyệt vời của đoàn thể quý vị trên toàn thế giới".

Mathilda viết, "Ðây chính là đài mà cả thế giới đang mong đợi. Tôi rất vui vì cuối cùng đã có người can đảm tường trình về những điều khẳng định... Xin cám ơn những chương trình tuyệt vời, thăng hoa. Ðáng được giới thiệu rộng rãi!!!"

 
THỔ NHĨ KỲ
 
Mary từ Tô Cách Lan, Anh Quốc, sinh sống trong thị trấn nhỏ Tokat, Thổ Nhĩ Kỳ, xem chương trình truyền hình của chúng ta thường xuyên. Cô khen rằng: "Các chương trình của quý vị trên Truyền hình Vô Thượng Sư là một ân phúc vô cùng cho nhân loại."

 
THÁI LAN
 
Wishai từ Thái Lan viết: "Tôi biết về đài của quý vị từ trang mạng http://www.godsdirectcontact. org, tôi thích đài của quý vị".

 
Á CĂN ÐÌNH
 
Claudio Dominguez, một xướng ngôn viên của chương trình "Một thế giới tốt đẹp hơn" ở Á Căn Ðình, viết thư yêu cầu đoạn phim truyền hình cũng như các dĩa DVD để dùng trong chương trình của anh. Anh nói yêu cầu của anh đến từ "sự yêu mến và ngưỡng mộ sự hiện diện của Sư Phụ Thanh Hải. Chúng tôi muốn người dân Á Căn Ðình biết về đấng thánh thiện này".

 
TRUNG QUỐC
 
Một sinh viên từ Trung Quốc đã quen thuộc về truyền hình của chúng ta qua phần mềm Sopcast và đặc biệt ưa thích chương trình "Tin đáng chú ý".

Maggie, một Phật tử từ Trung Hoa Lục Ðịa đang làm việc tại Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, yêu thích chương trình "Giữa thầy và trò" và "Lời pháp Cam Lồ" rất nhiều. Cô viết: "Mỗi khi con xem chương trình, con luôn muốn khóc vì cảm kích những gì Ngài đã làm. Con thật sự cần sự dìu dắt của Ngài, và mong đợi có cơ hội lắng nghe những lời giảng của Ngài".

 
UGANDA
 
Samuel tại Mbarara, Uganda, nhận xét rằng "Truyền hình Vô Thượng Sư là truyền hình trực tuyến hay nhất mà tôi từng xem cho đến nay".

 
HỒNG KÔNG
 
Một cậu bé bảy tuổi nhận thấy chương trình truyền hình của chúng ta rất thú vị và những bài giảng của Sư Phụ rất hay. Chương trình ưa thích nhất của em là "Thế giới loài vật" và "Chuyện vui trong ngày". "Mẹ nói với em rằng xem truyền hình Vô Thượng Sư rất tốt cho trẻ em, vì chương trình luôn đưa đến những tin tức khẳng định và làm cho thế giới tươi đẹp hơn".

 
GIA NÃ ÐẠI
 
Craig viết gửi Sư Phụ Thanh Hải: "Con vô cùng cảm ơn biết được Ngài và giáo lý của Ngài... Những bước ngoặt mà trước đây con quán định đều tan biến từ khi con nhận được tin về Truyền hình Vô Thượng Sư".

 
ÁO QUỐC
 
Một khán giả từ Vienna, Áo, viết: "Tôi vô cùng hạnh phúc và tri ân vì quý vị đã cho ra một đài truyền hình khẳng định để chia sẻ khắp thế giới, đặc biệt là những bài thuyết pháp của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Ðó là những chân lý và có rất nhiều lời trí huệ Ngài đã dạy cho tôi".

 
PHÁP QUỐC
 
Một lá thư từ một gia đình người Âu Lạc (Việt Nam) tại Pháp: "Tôi viết lá thư này đến Ngài với hy vọng rằng Ngài sẽ chấp nhận tôi và vợ tôi làm đệ tử, để chúng tôi có thể tu tập pháp môn quán Âm thanh và Ánh sáng nội tại. Vợ tôi và tôi đã xem những bài thuyết pháp của Ngài trên truyền hình, và chúng tôi vô cùng xúc động vì chúng tôi có thể cầu xin sự giúp đỡ của Ngài để đưa chúng trở về Thiên Quốc".

 
DO THÁI
 
Từ Eduardo, một người gốc Á Căn Ðình: "Khả năng và cách giải thích của Sư Phụ cho những câu hỏi rất nan giải khiến tôi ngạc nhiên... Tôi xem những bài thuyết pháp khắp thế giới của Sư Phụ mỗi ngày. Xin lưu ý rằng nhiều người từ khắp nơi trên thế giới muốn biết về pháp môn Ngài dạy. Tôi rất muốn biết nếu có một Trung tâm tại Do Thái để học hỏi pháp môn và thực hành để hoàn thiện, vì tôi muốn trở thành một phần của Hội".

Còn rất nhiều những lời nhận xét khác từ khán giả của chương trình Truyền hình Vô Thượng Sư: "Chương trình ‘Tin đáng chú ý’ quả kỳ tài! Thật là một cái nhìn lạc quan về thế giới. Tôi xem chương trình hàng ngày". "‘Tin đáng chú ý’ tuyệt vời. Rất hay khi xem tất cả những sự kiện khẳng định đang diễn ra trên thế giới. Ban cho tôi hy vọng". "Xin cảm ơn vì những chương trình này, rất nhiều tin tốt đẹp về mọi sự. Làm tôi choáng váng. Hãy tiếp tục". "’Thế giới loài vật’ là chương trình về động vật hay nhất tôi từng xem! Một phong cách rất khác biệt. Mong được xem thêm nữa". "Thật thoải mái khi xem một đài khẳng định như vậy. Tôi thích lắm!" "Tôi thấy chương trình dạy nấu ăn là tuyệt hảo. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng có nhiều công thức tuyệt vời cho người ăn chay như vậy." "Tôi thích chương trình tên ‘Trường chay’... rất bổ ích".

Nhiều người nhận thấy rằng Truyền hình Vô Thượng Sư "rất cần thiết cho thế giới ngày nay". "’Tin đáng chú ý’ là đài tin tức tuyệt vời nhất từng thấy qua. Tôi hy vọng những đài khác sẽ làm giống như vậy. Xin chúc mừng".


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn