Một loại ngôn ngữ khác
Thông điệp từ thế giới của loài vật
"Bất kể mọi điều bạn đã bắt chúng tôi phải chịu đựng, cũng như đối với ngôi nhà địa cầu của tất cả chúng ta, bất kể sự tàn ác vô tận của bạn, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn hàn gắn điều các bạn một mực phá hủy bên trong và chung quanh mình. Bạn có nhận sự giúp đỡ của chúng tôi không?
Khéops phát biểu trong "Một ngôn ngữ khác"
Tổng hợp từ Truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư, kỳ phát hình 365, 366, 367
(nguyên văn tiếng Pháp


 
Khéops, một cô chó, và bạn người là Pascale Dozité, một người suốt đời trường chay, đã có một sự câu thông cho phép cả hai chia sẻ thông điệp từ thế giới loài vật với con người.
Mối quan hệ của cả hai giống như bạn bè thân thiết, và ngôn ngữ Khéops và Pascale dùng để truyền đạt được gọi là ngôn ngữ của trái tim vượt ngoài mọi từ ngữ.
 


Sự bắt đầu của một tình bạn và sứ mệnh chung


Cách đây vài năm, chồng của Pascale tìm thấy Khéops ở một nơi cắm trại và đem về nhà. Pascale không bao lâu đã phát hiện rằng cô có thể hiểu cảm giác và câu thông với Khéops. Trong một cuộc phỏng vấn trên Truyền hình Vô Thượng Sư, Pascale giải thích cách họ truyền đạt với nhau: "Chúng tôi có sự câu thông trực tiếp. Thật sự đó là câu thông tâm truyền tâm. Những gì rót vào tim của Khéops là lập tức rót vào tim tôi và ngược lại". Pascale giải thích thêm họ không cần nhờ vào bất cứ khả năng tinh thần nào trong quá trình truyền đạt, nhưng đơn giản là bất cứ thông điệp gì Khéops nhận, cô cũng nhận được; tuy nhiên, cô luôn luôn biết điều gì đến từ mình và điều gì đến từ Khéops. Cả hai Pascale và Khéops đều trường chay.

Pascale nói:"Chúng tôi mạnh dạn khuyến khích mọi người trở thành trường chay, ít nhất cũng ăn chay. Thuần chay là một bước tiến khác, nhưng ít nhất là trường chay để thú vật khỏi phải chịu đau khổ bởi sự tàn bạo của con người mà chính họ cũng không nhận ra rằng họ cho vào bụng sự lo âu được vật chất hóa".



Không lâu sau đó, điều trở thành hiển nhiên đối với Khéops và Pascale là họ có một sứ mệnh để hoàn thành – chung sức với nhau và mang lại sự giúp đỡ trị liệu cho các bạn con người của thú vật và viết một quyển sách – mà theo Khéops, là lời kêu gào cảnh báo mở rộng tâm thức của con người để sự đau khổ vô biên trong thế giới loài vật sẽ chấm dứt. Trong quyển sách, "Một loại ngôn ngữ khác", Khéops tiết lộ nhiều khía cạnh phi thường của loài vật mà con người hoàn toàn không biết đến và thiết tha kêu gọi con người hay mở rộng trái tim và tâm hồn đón nhận ngôn ngữ không được nói ra này.

Vai trò đặc biệt của loài vật


Một trong những thông điệp quan trọng từ Khéops là thú vật không còn có thể bị đối xử như hiện tại. Con người phải nhận thức rằng mỗi một thú vật đều giữ một vai trò đặc biệt trong sự tiến hóa của nhân loại, và có một thông điệp cho người mà chúng sống chung. Nếu người đó không đoái hoài đến, thì cả hai vật và người đều sẽ đau khổ và thông điệp sẽ bị mất đi vĩnh viễn. Một ví dụ điển hình là khi một con thú sống chung với một cặp vợ chồng lúc nào cũng gây gổ nó sẽ bị vấn đề về tai. Cho nên vấn đề của người sẽ thể hiện trong sự chịu khổ của con thú. Nếu người ta không hiểu thông điệp này mà chỉ dựa vào bác sĩ thú y hay thuốc men, bạn thú có thể bình phục nhưng hầu hết bệnh sẽ tái phát hoặc một loại bệnh khác xuất hiện. Chỉ khi nào cặp vợ chồng ngưng gây gổ, thì con thú sẽ bình phục trở lại. Cho nên con người phải tự kiểm thảo trước, nếu họ thấy có vấn đề với bạn thú của họ. Hội chẩn chữa bệnh

Trong sách, Khéops tiết lộ thêm về sự vĩ đại của thú vật và khả năng và ước vọng hết lòng của chúng để giúp đỡ con người. Một số thú vật phát ra năng lượng chữa bệnh, hay một niềm vui hoặc một sự an bình vô cùng sâu sắc. Mỗi một con có thể mang theo tia sáng nhỏ của chúng bất cứ nơi nào chúng đến. Sự câu thông đặc biệt giữa Khéops và Pascale và những hướng đạo thiên đàng cho phép họ có thể thành lập một đội chữa bệnh và đem lại những giải pháp cho những linh hồn cần được chữa trị.

Theo lời của Pascale, Khéops đã đóng một vài trò đặc biệt trong việc chẩn bịnh. Công việc của cô thật ra khởi đầu từ giây phút người bệnh lấy hẹn, vào lúc đó, cô đã câu thông với linh hồn đó rồi. Ngay khi nhận được sự đồng ý, và lời yêu cầu dứt khoát của linh hồn người bịnh, với hướng đạo ánh sáng của cô và của người yêu cầu hội chẩn, cô sẽ dò ra DNA của người đó, tìm ra chướng ngại sâu xa nhất, đau đớn cùng cực nhất, mà người đó, mặc dù cố gắng cách mấy, vẫn không tìm ra được. Xa hơn nữa, cô cứu chữa vấn đề bằng cách dùng ái lực mạnh mẽ nhất của cô, với hướng đạo ánh sáng, để chuyển hóa những chướng ngại ẩn tàng bằng cách tẩy rửa chúng trước tiên. Sau lần chẩn bịnh, người đó sẽ biết được những phần chướng ngại của họ, và từ đó sẽ ý thức về chúng và có thể tìm cách loại bỏ những vấn đề này. Tuy nhiên, Khéops và Pascale không bao giờ làm bất cứ điều gì ngoài ước muốn của linh hồn, ngay cả đôi khi họ cảm thấy muốn làm thêm chút gì tốt cho người đó. Ðể hoàn thành sứ mệnh một cách có trách nhiệm, là giúp đỡ người đó và hàn gắn vết thương của linh hồn với sự kính trọng tuyệt đối, họ không bao giờ làm nhiều hay ít hơn điều gì đòi hỏi nơi họ.

Tình thương của loài vật


Trong một chương sách chính cô truyền đạt, Khéops nói rằng tình thương của loài vật đối với người chúng sống chung còn dồi dào hơn cả tình thương của loài người đối với thú vật của họ. Loài vật có thể xả thân nhiều vậy vì chúng không thấy sự chết là một hy sinh, mà là một giai đoạn trong sự tiến hóa của các sinh vật. Do đó, chúng đôi khi thế thân cho một người để cho phép người đó sống lâu hơn, sự kiện này xảy ra rất nhiều. Thí dụ, có một cô mèo nhỏ tên Irma từng sống chung với một gia đình có vài trẻ em. Một ngày nọ, cô mèo bị xe đụng thương tích nặng nề. Trước khi chết, cô mèo câu thông với Pascale rằng:

"Trong tai nạn này, một trong các em nhỏ đáng lẽ phải chết, và vì tôi thương những người trong gia đình này quá nên tôi thế chỗ cho em nhỏ này".

Nếu cô mèo không hoàn thành sự sắp đặt này, những hoàn cảnh khác sẽ lấy đi mạng sống của em bé đáng lẽ chết vào lúc đó. Ðáng tiếc thay, không bao nhiêu người ý thức được những gì loài vật đang làm cho họ.

Thông điệp của Khéops


Khi hỏi thông điệp gì cô muốn chia sẻ cùng thế giới, Khéops nói:

"...đã đến lúc con người đừng lãng phí thời gian vào những chuyện vớ vẩn... điều quan trọng là sự tự trọng mà con người phải có... Con người đã nắm quyền sở hữu tinh cầu này bằng sự hy sinh của tất cả cư dân trên đó, dù là của thế giới thực vật hay động vật; và do đó, phải chính qua con người, tất cả điều này phải có ý nghĩa trở lại, bởi vì chúng tôi, thế giới động vật và thực vật, đã bắt đầu sự chuyển hóa cần thiết cho nhân lại rồi. Chỉ có con người là chậm trễ ở đàng sau. Do đó, con người phải mở rộng trái tim, khám phá lại những giá trị làm một con người chân thật và không phải là loại bù nhìn muốn tất cả nằm dưới sự khống trị của họ".

Và những giá trị là "Tình thương và sự kính trọng".


Vì công việc diệu kỳ của họ, Khéops và Pascale đã nhận được vô số lời mời gọi từ giới truyền thông nổi tiếng quốc tế, nhưng dù vậy họ chưa bao giờ chấp nhận bất kỳ lời mời phỏng vấn nào. Tuy nhiên, họ đã chấp thuận một cuộc phỏng vấn với Truyền hình Vô Thượng Sư, bởi vì họ tin tưởng đây là một đài truyền hình có phẩm chất rất cao. Trong lúc phỏng vấn, Khéops nói rằng mặc dù cô chưa từng bao giờ gặp Thanh Hải Vô Thượng Sư, linh hồn của Ngài và của chính cô câu thông với nhau, và sứ mệnh của họ liên kết chặt chẽ với nhau. Họ làm việc chung trong một cách khác nhưng với những giá trị hoàn toàn giống nhau, và nhất là với trong cùng một mục đích, đó là phục vụ nhân loại.

Công việc của Khéops và Pascale thật phi thường, và khiến chúng ta nhận thức rằng loài người chúng ta biết quá ít về loài vật và những sinh vật đồng cư khác trên tinh cầu này. Chúng tôi thành tâm cầu Thượng Ðế đến một ngày khi con người khám phá trở lại những giá trị vĩ đại của họ bên trong và trân quý tất cả những người bạn tuyệt vời chúng ta có quanh mình.  


Ðể xem tường trình của Truyền hình Vô Thượng Sư về cuộc thảo luận đặc biệt với Pascale Dozité và Khéops, xin tải từ nối kết sau đây:

mms://video.godsdirectcontact.org.tw/smtv/aw365-367.wmv

rtsp://video.godsdirectcontact.org.tw/smtv/aw365-367.wmv

http://video.godsdirectcontact.org.tw/smtv/aw365-367.wmv (đểø tải chương trình)


Ðể đọc thêm thông điệp tình thương Khéops muốn chia sẻ, quyển sách "Một loại ngôn ngữ khác" của họ hiện có bán qua nhà xuất bản Agorma ở Thụy Sĩ, trên trang mạng:
http://www.agorma.ch (tiếng Pháp)