Giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới do Thanh Hải Vô Thượng Sư cống hiến hầu vinh danh những nỗ lực xuất sắc và tài lãnh đạo khai ngộ trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng cho nhân loại. Giải thưởng cao quý này được trao tặng với mục đích khen thưởng và cảm tạ những nghĩa cử cao đẹp và việc làm tích cực của các chính phủ, nhà lãnh đạo, và cá nhân khắp thế giới. Xếp hạng trái tim là một biểu tượng của tình thương từ Thượng Ðế và khuyến khích lòng nhân ái đối với mọi chúng sanh.

Giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới
Lorri Bauston và Hội Cánh Ðồng Thú


Tổng hợp từ Truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư,
kỳ phát hình 383 (nguyên văn tiếng Anh)


 
Nếu quý vị thương những con vật gọi là "thú cưng",
thì xin đừng ăn những con vật gọi là "bữa ăn tối".

Hội Cánh đồng Thú
Lorri Bauston, được xem là người tiên phong của phong trào bảo tồn nông súc, cũng là sáng lập viên của Hội Cánh đồng Thú, trại thú vật có cơ sở tại Los Angeles, là "khu bảo tồn cho thú vật và nơi nương náu cho linh hồn". Vào ngày 25 tháng 8, Kim niên 4 (2007), Hội Cánh đồng Thú đã tổ chức tiệc hội gây quỹ với toàn những minh tinh nổi danh, và tất cả lợi tức được cho vào Quỹ Cứu nguy Khẩn cấp Cánh đồng Thú. Trong dịp này, thay mặt Thanh Hải Vô Thượng Sư, đại biểu Hội đã trao tặng cô Bauston Giải Gương Lãnh đạo Sáng ngời Thế giới, cũng như quà tặng 10.000$ Mỹ kim để Hội Cánh đồng Thú tiếp tục công việc cao thượng cung cấp nơi trú ẩn và chăm sóc các bạn thú.

Vào năm 16 tuổi, Lorri Bauston quyết định ngưng ăn thịt và chuyển sang trường chay, đó là bước tiến đầu tiên của cô hướng về lý tưởng trọn đời bảo vệ nông súc. Năm 1986, cô đồng sáng lập trại cho nông súc đầu tiên ở Hoa Kỳ, và 18 năm sau cô thành lập tổ chức bất vụ lợi Cánh Ðồng Thú. Hiện nay, trung tâm sinh sống của Cánh đồng Thú có hơn 100 thú được cứu vớt và bảo trợ một số chương trình và những hoạt động đặc biệt nhằm khuyến khích cách sống từ bi và giúp mọi người hiểu về tình trạng của nông súc.

Trong lúc trao giải, Jane Velez-Mitchell, một phóng viên từng đoạt giải kiêm nhà bênh vực cho quyền lợi thú vật, được vinh dự đọc thư trao giải từ Thanh Hải Vô Thượng Sư cho cô Bauston:

"...Giải thường này công nhận nỗ lực xuất sắc của cô trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng các bạn thú chúng ta, cũng như sự lãnh đạo khai ngộ của cô trong việc kiến tạo một tương lai tươi sáng cho tất cả nhân loại và thú vật, qua những hành động can đảm gương mẫu, làm ngọn đuốc của sự đoàn kết giữa muôn loài chúng sinh.

...Ðối với lòng nhiệt thành ủng hộ cho thú vật, cho việc quảng bá khái niệm sống nhân ái, cho việc cung cấp một ngôi nhà thiên đường cho thú vật, và việc làm một tấm gương tận tụy và đại lượng cho toàn nhân loại, chúng tôi xin ca ngợi và vinh danh những việc làm cao thượng của cô Lorri Bauston, người tiên phong của phong trào Bảo tồn Nông súc".


Thư của Sư Phụ đã làm cô Bauston rất cảm động đến rơi lệ. "Tôi vô cùng hân hạnh nhận giải thưởng của Vô Thượng Sư. Một người như Ngài, đã làm quá nhiều điều trong thế giới để phát huy lòng từ bi, lại công nhận việc làm của tôi, cũng là phát huy lòng từ bi, đây là danh dự lớn nhất một người có thể nhận".

Cô Bauston hân hoan lật xem những trang trong quyển sách mới nhất của Sư Phụ


Khi nhận giải thưởng và ngân phiếu 10.000$ Mỹ kim do đại biểu Hội trao, Cô Bauston nói: "Cảm ơn, cảm ơn, thật nhiều! Và tôi nhận giải thưởng thay mặt cho 10 tỷ con bò, heo và gà sống cuộc đời đau khổ từ ngày chúng được sinh ra cho đến ngày chúng bị giết chết một cách tàn nhẫn, và 45 tỷ thú vật trên toàn thế giới". Cô Bauston còn nói thêm sau 21 năm lên tiếng bảo vệ quyền lợi thú vật, cô rất lạc quan về phong trào này, và trong 10 năm qua thấy được những cải thiện khẳng định.

Chúc mừng cô Lorri Bauston và Hội Cánh đồng Thú! Cảm ơn những nỗ lực không ngừng của Hội Cánh Ðồng Thú, những tổ chức tương tự và những cá nhân, thế giới đang thay đổi hoàn hảo hơn với nhiều trại nông súc nhân đạo hơn và số lượng thực phẩm chay bán ở Hoa Kỳ đang trở thành lãnh vực lớn mạnh nhanh nhất trong kỹ nghệ thực phẩm.  


Ðể xem cuộc phỏng vấn trực tiếp của phần phát hình về sinh hoạt này trên Truyền hình Vô Thượng Sư, xin viếng trang mạng sau:
http://video.godsdirectcontact.net/magazine/AW383.php

Muốn biết thêm về Hội Cánh Ðồng Thú, xin viếng trang mạng sau:
http://www.animalacres.org