Sư Phụ cứu mạng tôi bằng kẹo gia trì


Do sư tỷ đồng tu Betska K-Burr ở Victoria, Gia Nã Ðại
Là người tu hành, niềm tin của chúng ta đối với Sư Phụ ngày càng mãnh liệt hơn. Sư Phụ Thanh Hải đáng kính của chúng ta từng nói, cùng một cách như Ðức Phật, Ngài chăm sóc từng sợi tóc trên đầu chúng ta. Ðây là một câu chuyện có thật để chứng minh sức mạnh của lời cầu nguyện.

Tôi bị ho đã nhiều tháng nay. Ðôi khi bệnh trở nặng hơn những lúc khác, đặc biệt là khi tôi đang ăn. Cách đây 2 tuần, tôi vừa tắm ra và chưa ăn gì vì lúc đó là buổi sáng. Tôi đang đứng trong bếp cạnh chồng tôi, anh John, thì tôi bắt đầu ho. Tôi cứ ho liên tục. Nó bắt đầu trở nên khá nặng, nên tôi đưa cả hai tay cao lên để phổi có thể hít thở một ít không khí. Chồng tôi đưa tôi một ít nước. Nhưng cơn ho chỉ nặng thêm. Vào một thời điểm tôi cảm giác như mình sắp chết. Thực ra là tôi biết mình đang sắp chết. Tôi chì không thể nào thở được. Thật là một cảm giác lạ khi tử thần đang trực diện với tôi.

Tôi yên lặng và thành tâm cầu Sư Phụ giúp tôi vì tôi không còn biết làm gì khác nữa. Ngay lập tức, và thật sự là ngay lập tức, trực giác nhắc tôi chữ "viên kẹo"! Tôi nhớ rằng tháng 11 vừa rồi tại Thái Lan, lúc trên sân khấu tại cuộc bế quan, Sư Phụ đã cho tôi một viên kẹo. Tôi để viên kẹo trong ngăn kéo ở bàn làm việc để gia trì tất cả những viên kẹo khác. Tôi nhờ chồng lấy giùm tôi một viên kẹo trong ngăn. Anh ấy nói: "Không, em điên à, em sẽ mắc nghẹn". Hổn hển lấy hơi, tôi cãi với anh và nói: "Không, em chỉ cầu Sư Phụ và Ngài bảo em ăn kẹo". Anh nhanh chóng lột viên kẹo và đưa tôi. Ngay lập tức, và một lần nữa thật sự là ngay lập tức, ngay khi viên kẹo gia trì được đặt vào trong miệng tôi, cơn ho liền biến mất. Và lúc đó, tôi đã cảm nhận được sự hiện hữu thân thương của Sư Phụ chúng ta ngập tràn trong phổi với món quà của hơi thở, món quà của sự sống.

Sự kiện này đối với tôi có hai ý nghĩa:

Khi chúng ta cầu nguyện với sự thành tâm sâu xa nhất, ngay lập tức Sư Phụ sẽ nghe thấy tức thì và làm mọi điều có thể để giúp đỡ chúng ta. Thông điệp "viên kẹo" có cảm giác như được mang đến cho tôi trên đôi cánh thiên thần bởi vì nó rất, rất rõ ràng.

Chúng ta càng thiền, càng phụng sự nhân loại, môi trường và thú vật qua công việc chúng ta làm với Truyền Hình Vô Thượng Sư, và càng tán thán những việc Sư Phụ đã làm cho thế giới, thì niềm tin của chúng ta đối với Ngài sẽ gia tăng nhiều hơn.

Con xin cảm ơn Sư Phụ đã thương yêu con.

Con cảm ơn Ngài đã cho con biết rằng Ngài thật sự là "tri kỷ" của con.