Panorama of Events

 



Sách mới của Sư Phụ mang tình thương
miền đông duyên hải


Ban Báo chí Hoa Liên tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Hoa Liên] Gần đây, Trung tâm Hoa Liên góp tặng sách mới của Sư Phụ, Những con chim trong đời tôi, cho hơn 70 trường tiểu học, đại học và thư viện. Tất cả những nơi này đều hân hoan đón nhận và liên tục ngỏ lời cám ơn.


Những mẩu ghi chú viết bởi các học sinh trường tiểu học Học Ðiền sau khi đọc sách mới của Sư Phụ.


Sau khi đọc sách, Hiệu trưởng Dương của trường tiểu học Học Ðiền nói sách sẽ được liệt vào hàng tài liệu giáo khoa bổ khuyết, một chủ đề cho các lớp nghệ thuật và tài liệu đọc thêm trong chương trình học. Một số hiệu trưởng và giáo viên cảm động sâu xa bởi tình thương chân thật của Sư Phụ đối với thú vật. Một giáo sư đại học mua vài quyển và yêu cầu Trung tâm Hoa Liên gửi đến các sinh viên ở những vùng xa xôi. Ông nói quyển sách này của Sư Phụ sẽ rất hữu ích cho sự phát triển cá tính khi còn trẻ và sự thăng hoa của sinh viên. Khi Hiệu trưởng Dương biết được Trung tâm Hoa Liên sẽ chia sẻ với họ DVD mới nhất của Sư Phụ – "Những con chó và chim trong đời tôi", ông phấn khởi nói những hình ảnh sống động và rõ ràng của DVD sẽ càng hữu hiệu hơn, và ông dự trù đem chiếu cho cả trường xem trong hội trường chánh.  


Sách mới của Sư Phụ được đón nhận rộng rãi


Ban Báo chí Chương Hóa, Formosa, tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


[Chương Hóa]Gần đây, Trung tâm Chương Hóa phát động một sinh hoạt quảng bá sách mới của Sư Phụ – Những con chim trong đời tôi. Sách được tặng miễn phí cho 16 nhóm khác nhau như các hội phụ nữ, đài truyền thanh, trường học, thư viện trong các thành phố và các tỉnh lỵ, viện dưỡng lão, chùa chiền, trung tâm cắm trại, hàng quán chay và thậm chí cho quận trưởng của Chương Hóa, v.v... Tất cả những người nhận đều rất hân hoan và biết ơn khi nhận sách và lập tức xem qua. Các thư viện trường học đặc biệt vui mừng được cộng thêm một quyển sách bán chạy nhất lại có tầm quan trọng giáo dục lớn lao như vậy vào sưu tập của họ.

Khi cô Tiêu Tú Mai, chủ nhiệm quản lý của chùa Thanh Thủy Nham, nhận quyển sách, cô nói những người thương yêu chim chóc và thú vật là những người rất là từ bi, và tự nguyện đặt quyển sách mới của Sư Phụ ở một nơi trang trọng để quan khách đọc. Chùa cũng đang thực hiện nhiều việc để bảo vệ các loài chim hoang và môi sinh. Cô Tiêu luôn luôn khâm phục những nỗ lực của Hội chúng ta trong việc ủng hộ tình thương và sự bảo vệ đối với thú vật, đồng thời từ đó cũng mang lại lợi ích cho tất cả chúng sinh.

Ðồng tu Chương Hóa rất cảm ơn Sư Phụ đã ban ân điển này cho thế giới. Họ tin rằng Những con chim trong đời tôi sẽ mang tình thương Thượng Ðế đến toàn thế giới, và ý tưởng "chúng ta đều là một gia đình hòa thuận" sẽ sớm thành hiện thực! 


Lễ Trùng Dương tràn ngập hồng ân
Thượng Ðế


Ban Báo chí Gia Nghĩa, Formosa, tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Gia Nghĩa]Lễ Trùng Dương (tức lễ kính lão) năm nay rơi vào ngày 19 tháng 10. Ðồng tu từ Trung tâm Gia Nghĩa chuẩn bị một số món chay nhẹ và chương trình văn nghệ, và đi đến Nhà Dưỡng lão Bác Nhân ở thành phố Gia Nghĩa để mừng lễ với những vị cao niên sống tại đó. Sau buổi hội họp, họ phát Sách Biếu của Sư Phụ và tin tức về Truyền Hình Vô Thượng Sư cho mọi người, và đó là sự kết thúc hoàn hảo cho một ngày tràn đầy ân điển.




Chia sẻ sách mới của Sư Phụ với Hội Ðọc sách Phát Tử
Vào ngày 25 tháng 10, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Gia Nghĩa được mời tổ chức buổi giới thiệu sách mới của Sư Phụ – Những con chim trong đời tôi, tại thư viện Kim Trăn ở thành phố Phát Tử. Tổ chức bởi một nhóm công chức về hưu, Hội Ðọc sách Phát Tử nhóm họp hàng tháng nơi các thành viên chia sẻ những ý kiến và hiểu biết từ việc đọc một số sách tuyển . Tinh thần "sống và học hỏi cho đến ngày cuối cùng" thật sự là tấm gương tốt nhất về học hỏi cả đời. Thông thường, chỉ có 22 hội viên tham dự cuộc họp. Tuy nhiên, khi nghe phần giới thiệu của quyển sách này, 38 người đã đến đêm hôm đó.
Diễn văn chào mừng của ông Tạ, chủ tịch của Hội Ðọc sách Phát Tử.






Ðồng tu trước hết chiếu băng thâu hình – "Bước trên con đường tình thương", để giới thiệu Sư Phụ đến quan khách. Sau đó, một sư tỷ đồng tu hướng dẫn mọi người thưởng thức quyển sách này, bắt đầu từ thiết kế ngoài bìa, nội dung đầy ý nghĩa và hình minh họa thú vị, đến chủ ý cao thượng của tác giả. Vị sư tỷ cũng trích vài đoạn trích dẫn từ cuộc hội thảo truyền hình của Sư Phụ với các độc giả Formosa vào ngày 24 tháng 8, để giúp quan khách hiểu rõ hơn về mục đích chính của Sư Phụ xuất bản quyển sách này, và thông điệp Ngài muốn chuyển đạt đến độc giả.

Trong phần giới thiệu quyển sách này, mọi người cảm kích sâu xa giáo lý của Sư Phụ và lý tưởng bảo vệ thú vật của Ngài. Vị chủ tịch của Hội còn lập tức mời đồng tu đến lần nữa, để chia sẻ với họ về lối sống trường chay.  




 



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm