Mang lại một ngày mai tốt đẹp hơn
bằng cách chăm sóc môi sinh



Ðồng tu ở tỉnh Gansu, Trung Quốc, tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Gansu] Ðể bảo vệ "sông Mẹ"* của chúng ta, gần đây các đồng tu từ Lạng Châu, Cam Túc, xúc tiến hoạt động làm sạch những địa điểm thắng cảnh dọc theo sông Hoàng Hà. Họ chia ra làm việc ở hai vùng: miền đông đến cầu Trung Sơn và miền tây đến phía nam của cầu Hoàng Hà.

Hoạt động của họ thu hút nhiều sự chú ý và khen tặng từ công chúng. Một số người vẫy tay chào để tỏ lòng tri ân; một nhóm trẻ vô tư và dễ thương đến chào hỏi. Với niềm cảm xúc vô vàn, một phóng viên nghiệp dư nói: "Hành động của quý vị thật sự khiến tôi cảm động. Quý vị có thể là làm một việc nhỏ, nhưng ảnh hưởng rất lớn lao. Nếu mỗi người dân Lạng Châu tránh xả rác, mọi nơi sẽ rất sạch sẽ và môi sinh sẽ nhất định cải thiện rất nhiều".

* Ghi chú: Ở Trung Quốc, sông Hoàng Hà và sông Trường Giang là dài nhất và được tôn kính như "sông Mẹ," bởi vì qua nhiều thế kỷ, hai giòng sông này đã nuôi dưỡng vô số người Trung Hoa. 



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.



Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm