Triển lãm Sức khỏe Vancouver 2007

Ban Báo chí Vancouver tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Vancouver] Vào ngày 13 và 14 tháng 10, một cuộc Triển lãm Sức khỏe hai ngày được tổ chức tại Vancouver, Gia Nã Ðại. Ðồng tu địa phương mướn một gian hàng để chia sẻ tin tuyệt vời về Truyền hình Vô Thượng Sư, và những sự lợi ích của thiền định và trường chay. Hai bích chương lớn Truyền hình Vô Thượng Sư và Lối Sống Mới Trường Chay được trưng bày, thu hút rất nhiều khách thành tâm tới gian hàng hỏi thêm tin tức. Một số tỏ vẻ rất thích việc tu hành, sau khi đồng tu giải thích về Sư Phụ và pháp môn Quán Âm. Có một gian hàng về máy phản hồi sinh học. Một ông được khám nghiệm bằng máy này, máy cho biết sức khỏe của ông thì tốt nhưng khía cạnh tâm linh của đời sống ông thì kém. Ngay sau đó ông đến gian hàng chúng tôi và khi nghe đồng tu nói về những lợi ích của thiền định, tầm quan trọng của trường chay, và thái độ lạc quan, ông trở nên rất nhiệt tình. Hàng trăm Sách Biếu cùng hàng ngàn tờ thông tin và túi xách Truyền hình Vô Thượng Sư và Lối Sống Mới đã được phân phát và tất cả mọi người đều rất cảm ơn.

Hơn 200 công ty và hội đoàn vụ lợi và bất vụ lợi tham gia vào cuộc triển lãm này, nhiều người cũng quảng bá lối sống trường chay từ bi và bảo vệ môi sinh, là điều rất khích lệ. Bầu không khí của cuộc triển lãm rất an hòa và chủ đề của nhiều gian hàng thể hiện một thái độ quan tâm. Thật tuyệt vời nhìn thấy nhiều hội đoàn tâm linh và bất vụ lợi cống hiến tin tức miễn phí cho công chúng, và khái niệm tâm linh được thêm vào như một phương tiện để phát huy sức khỏe toàn diện trong xã hội hiện đại của chúng ta.  


Muốn biết thêm tin tức xin viếng: http://www.healthshows.com/vancouver/


Mừng kỷ niệm thứ 14
Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư


Ban Báo chí Montreal tường trình (nguyên văn tiếng Anh)

[Montreal] Vào một ngày Chủ Nhật mùa thu nắng đẹp, đồng tu từ thành phố Montreal và Quebec đã tập họp tại nhà hàng chay Yuan ở cuối phố Montreal để mừng kỷ niệm thứ 14 Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư. Việc chuẩn bị cho ngày này đã bắt đầu cách đó hai tuần, khi thiệp mời được gởi cho giới truyền thông địa phương và những nhà ủng hộ khác, cũng như một số chính trị gia. Trung tâm Montreal được vinh hạnh chào đón trong dịp này thị trưởng của thành phố Villeray-Saint-Michel-Parc-Extension, bà Annie Samson và trợ lý thân cận của bà; bà Ruth Koo Lam, Chủ tịch của Chương trình Trung Hoa, La Voix de Chine; và chồng của bà, ông Benny Lam; cũng như nhiều nhân vật Âu Lạc quan trọng tại địa phương. Nhà hàng được trang hoàng tráng lệ và đầy người. Các tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ đã được trưng bày cho quan khách thưởng lãm. Họ dành thời gian chiêm ngưỡng sự diễn đạt mỹ lệ về vẻ đẹp của địa cầu, và hỏi nhiều câu về Sư Phụ và năng khiếu thiên đàng của Ngài.

Tất cả các đồng tu và quan khách cùng thưởng thức những món chay tuyệt hảo cũng như chương trình văn nghệ của các sư huynh sư tỷ chúng ta. Có một bài ca Phi Châu dâng tặng cho Thượng Ðế, những ca khúc khai ngộ bằng tiếng Pháp, và trẻ em cũng đóng góp tài năng trong màn trình diễn nâng cao và thăng hoa tinh thần mọi người. Trích đoạn từ các tiết mục của Truyền hình Vô Thượng Sư được trình chiếu trong suốt buổi lễ, và thông báo về 9 vệ tinh nữa có hiệu lực vào ngày 16 tháng 11, Kim niên 4 (2007), đã nhận được sự hoan hô từ mọi người. Các đồng tu rất cảm ơn sự an bài thương yêu của Thượng Ðế đã khiến buổi lễ này thành một ngày đáng ghi nhớ cho mọi người.  



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.











Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm