"Từ thảo nguyên của Mông Cổ"

Ban Báo chí Ulaanbaatar tường trình (nguyên văn tiếng Mông Cổ)

[Ulaanbaatar]Vào ngày 21 tháng 10, Kim niên 4 (2007), một buổi nhạc hội tựa đề "Từ thảo nguyên của Mông Cổ" mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư được tổ chức tại Nhà hát Nomin ở Ulaanbaatar, thủ đô của Mông Cổ. Người trình diễn bao gồm các Hội viên của chúng ta, đồng tu tương lai cũng như câu lạc bộ thanh niên tên là "Gerelt Bambar" (Ngọn Ðuốc). Tất cả mọi người trang điểm lộng lẫy trong những bộ quốc phục truyền thống Mông Cổ. Các màn vũ và âm nhạc bao gồm đủ loại từ những bản trường ca cổ truyền Mông Cổ (một di sản của thế giới đã được UNESCO đề cao) cho đến màn trình diễn tập thể những điệu múa dân gian ngoạn mục, một điệu múa ba lê duyên dáng và những màn trình tấu dương cầm cổ điển và đàn vĩ cầm khó quên. Quan khách đều ngạc nhiên thích thú khi thấy trong số các diễn viên, có nhiều học giả trứ danh, thi sĩ và các nghệ sĩ nổi tiếng, phần đông là các thành viên tích cực của Hội chúng ta. Vở kịch "Sư Phụ đang đến Mông Cổ", do các đồng tu trẻ trình diễn rất tuyệt vời. Bầu không khí của buổi nhạc hội hoàn toàn vui tươi, gương mặt của mọi người hiện diện rạng rỡ niềm hạnh phúc, dường như họ được thăng hoa lên một cảnh giới khác. Qua buổi nhạc hội để dâng lên cho Sư Phụ này, đồng tu Mông Cổ bày tỏ tình thương và lời chào nồng nhiệt nhất tự đáy lòng đến Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Một bữa tiệc chay tự chọn với đủ loại món ăn quốc tế thịnh soạn được phục vụ tại buổi nhạc hội. Nhiều sinh hoạt xã hội khác được sắp xếp sau buổi trình diễn để khuyến khích thêm cộng đồng Quán Âm và vai trò tích cực của cộng đồng trong xã hội Mông Cổ.

Vào ngày 25 tháng 10, Hội viên mời 2 đài truyền hình nổi tiếng nhất để giới thiệu Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư và Sư Phụ kính yêu của chúng ta. Tin tức này được phát hình khắp Mông Cổ và nhờ đó chuyển đạt sự gia trì của Sư Phụ đến toàn thể quốc gia.  



Với tấm lòng từ bi vô hạn đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục lan tràn trong số thú vật và loài người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay Ngài thiết kế một tờ thông tin thân thiện nhưng rất thuyết phục tựa đề là "Lối Sống Mới" để nhắc nhở mọi người hãy chọn lựa ăn chay và chấm dứt sát sinh để vượt qua cơn khủng hoảng y tế toàn cầu hầu cứu vớt những chúng sanh đồng cư. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở khắp mọi góc cạnh của thế giới. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ những lời thương yêu này của Ngài.













Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm