Tin California, Hoa Kỳ

 

[Los Angeles] Cuộc Triển Lãm Trung Hoa thường niên tại Hoa Kỳ là một trong những hội chợ lớn nhất được tổ chức bởi các cộng đồng người Hoa tại Hoa Kỳ. Ðó là nhịp cầu cho sự trao đổi về kinh tế, văn hóa, nghệ thuật và tâm linh giữa Ðông và Tây, mỗi năm thu hút mấy trăm ngàn người. Năm nay, Trung Tâm Los Angeles đã tham gia buổi Triển Lãm, được tổ chức trong mùa Giáng Sinh bận rộn.

Vì đoàn thể của chúng ta là một tổ chức bất vụ lợi, gian hàng đồng tu được ấn định để đặt tại khu vực triển lãm "linh tinh". Mặc dầu vậy, chỉ hai ngày trước khi hội chợ bắt đầu, đồng tu nhận được thông báo bất ngờ là chúng tôi có thể dời vào khu vực triển lãm nghệ thuật. Chúng tôi rất vui mừng vì đã chuẩn bị để trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ.

Trong ba ngày triển lãm, chúng tôi có thể cảm nhận được sự gia trì của Sư Phụ tràn ngập hội trường, trong khi các quan khách lui tới chung quanh, trong một bầu không khí đầy tình thương và an bình. Gian hàng của Sư Phụ tỏa một ánh sáng tâm linh đặc biệt. Lối trưng bày thanh nhã và đặc sắc đã thu hút nhiều quan khách dừng chân để chiêm ngưỡng những bức triển lãm. Một số người đã thành tâm tìm hiểu giáo lý của Sư Phụ và xem băng thâu hình của Ngài, trong khi một số khác mua sách và nếm thử những thức ăn chay do đồng tu cung cấp. Gian hàng của chúng tôi đã trở thành một gian hàng rực rỡ và đông người nhất tại buổi Triển Lãm.

Một người đã làm đồng tu ngạc nhiên thích thú, khi cho biết bà là một đồng tu từ Tỉnh Sichuan của Trung Hoa Lục Ðịa, và đã rất lo lắng khi không thể liên lạc được với nhóm của đồng tu để tham gia cộng tu sau khi đến Hoa Kỳ. Một số chủ nhân những gian hàng khác trong buổi triển lãm thường xuyên đến viếng gian hàng chúng tôi, và một số đã mua sách hoặc xem băng thâu hình của Sư Phụ. Họ hâm mộ gian hàng đồng tu đến nỗi không muốn rời chân. Ngoài ra, một số quan khách đã cho chúng tôi biết rằng họ từng xem chương trình truyền hình "Thơ Nhạc Tình Yêu và Tâm Linh" của Sư Phụ, và rất thích Sư Phụ cũng như giáo lý của Ngài.

Buổi Triển Lãm Trung Hoa tại Hoa Kỳ đã kết thúc mỹ mãn trong sự gia trì của Sư Phụ. Qua sinh hoạt này, đồng tu hy vọng chia sẻ giáo lý của Sư Phụ đến với công chúng, và từ đó giúp đem ánh Sáng và Tình Thương Thượng Ðế chiếu rọi khắp nơi trên thế giới, để tất cả mọi người có thể tay trong tay, bước vào một tương lai sán lạn trong thế kỷ mới.