[Prague] Các đồng tu từ Prague, thủ đô của nước Cộng hòa Tiệp Khắc, được gia trì bởi hóa thân của tình thương Sư Phụ trong cuộc thiền nhị ngày 21 và 22 tháng 2, 2003, để mừng Ngày Thanh Hải. Trong lúc các đồng tu vui hưởng một bữa ăn trưa thịnh soạn, một cầu vồng muôn sắc tình cờ xuất hiện trong phòng ăn, tỏa ra từ pháp tướng của Sư Phụ trên tường và soi sáng cả trần nhà.

Cầu vồng sáng đến nỗi chúng tôi đều hết sức ngạc nhiên! Ðó là một thể nghiệm thần kỳ xảy ra suốt 15 phút, và là một món quà tuyệt vời cho chúng tôi vào Ngày Thanh Hải. ánh sáng bắt đầu hiện ra từ hình Sư Phụ và từ từ biến lớn ra thành hình cầu vồng. Cuối cùng thì cầu vồng thu nhỏ lại cho tới khi chỉ còn một điểm trắng rất sáng, dường như để nhắc nhở chúng ta tập trung nơi mắt huệ trong lúc thiền! Lần lần điểm sáng cũng biết mất, như Sư Phụ ngỏ lời chào tạm biệt với chúng tôi.

Tất cả đồng tu tham dự đều rất tri ân có được tín hiệu thần kỳ về sự gia trì của Sư Phụ và cũng xin cầu chúc Ngài một Ngày Thanh Hải vui vẻ.



Tin Tổng Quát:

Tin Cộng Hòa Tiệp Khắc
Tin Hoa Kỳ
Tin Phi Luật Tân
Tin Formosa

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây: