[San Jose] Ðồng tu thuộc Trung tâm San Jose gần đây đã may mắn có được cơ hội tham dự hai hoạt động tâm linh diễn ra trong cùng một tuần -- Hội chợ Chay vùng Bay Area và buổi Hội Thảo chiếu phim Sư Phụ lần thứ hai tại Nhà Hàng Chay San Jose.

Hội chợ Chay là lễ hội về ăn chay lớn nhất tại bắc phần California, được tổ chức vào ngày thứ bảy, 1 tháng 2, 2003 tại Hội trường Santa Clara rộng rãi và xinh đẹp. Hội chợ được thông báo đến quần chúng là một cuộc trưng bày có tính cách giáo dục gồm việc nếm thử các món ăn chay, những tác giả và diễn giả nổi tiếng phát biểu, cùng những cuộc trình diễn nấu ăn để biểu lộ sự đơn giản của đời sống ăn chay.

Nhà Hàng Chay hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã có một gian hàng với hai món ăn tuyệt hảo: Ðạo Pháp Ấn Ðộ và Ðậu Hũ Tứ Xuyên, đã được ưa chuộng trong những kỳ hội chợ trước đây. Hàng hàng lớp lớp quan khách đã đứng xếp hàng chờ thưởng thức hai món ăn này. Nhiều người đã quay trở lại gian hàng, không những chỉ để dùng thêm thức ăn mà còn để hưởng thụ bầu không khí an bình và thanh tịnh trong từ trường yêu thương của Sư Phụ, phát ra từ máy phát băng thâu hình đặt tại quầy. Nhiều người thành tâm cầu đạo đã đứng lại để xem băng Sư Phụ và tìm câu trả lời cho những thắc mắc của họ.

Nhiều khách hàng quen thuộc của Nhà Hàng Chay cũng có mặt tại buổi hội chợ, họ đã bày tỏ sự vui mừng mãn nguyện về thực đơn bao gồm nhiều món ăn tuyệt hảo của Nhà Hàng Chay. Trong khi đó tại Nhà Hàng Chay, các đầu bếp đã nấu nướng không ngừng để tiếp tế cho những món ăn thiên đàng tại hội chợ, với những nồi thức ăn được chở liên tục đến hội chợ để kịp cho quan khách thưởng thức. Vì tất cả những quầy thức ăn khác đã ngừng tiếp khách trước giờ bế mạc hội chợ, điều này khiến cho gian hàng thức ăn của Nhà Hàng Chay càng thêm bận rộn. Một tiếng trước khi hội chợ đóng cửa, những thiện nguyện viên mới có cơ hội được nghỉ ngơi và nở nụ cười vui trong ân điển Sư Phụ.

Ðể kết thúc buổi tham gia thành công của Trung tâm San Jose tại Hội chợ Chay, đồng tu và quan khách đã dự buổi tiệc khiêu vũ được tổ chức lần đầu tiên tại San Jose trong một quán chay địa phương. Lực lượng vô hạn của đồng tu thật đáng khâm phục, họ đã thức dậy khi trời còn tờ mờ sáng, phụng sự cho quan khách suốt ngày, nhưng vẫn còn sức để khiêu vũ vào buổi tối và tham dự cộng tu sau đó!

Kế tiếp, vào ngày 8 tháng 2, 2003, buổi hội thảo truyền hình thứ hai của Trung tâm San Jose đã được tổ chức tại Nhà Hàng Chay hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Một quan khách được biết về buổi hội thảo qua tờ bích chương quảng cáo tại cuộc Hội chợ Chay. Ông rất vui mừng có mặt tại buổi hội thảo để tìm hiểu thêm về Thanh Hải Vô Thượng Sư. Một quan khách khác đã biết đến buổi hội thảo chỉ vài phút trước giờ khởi sự trong khi đang dùng bữa tại Nhà Hàng Chay. Những người thành tâm cầu đạo dự buổi hội thảo đã hết sức chú ý xem phim, nêu lên nhiều câu hỏi và sau đó đã thọ pháp Thiền Phương Tiện.

 



Tin Tổng Quát:

Tin Cộng Hòa Tiệp Khắc
Tin Hoa Kỳ
Tin Phi Luật Tân
Tin Formosa

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây: