[Ðài Bắc] Mỗi năm vào tháng ba, khi hương thơm nhẹ nhàng của hoa đỗ quyên lan khắp nơi xa gần Formosa, thì trường Ðại Học Quốc Gia Ðài Loan lại tổ chức ngày hội Mùa hoa Ðỗ Quyên để ca tụng mùa xuân đến. Ngày hội năm nay diễn ra từ ngày 8-9 tháng 3, gồm có các gian hàng triển lãm do một số phân học của trường đại học bảo trợ và một cuộc hội chợ cho các hội đoàn sinh viên. hội đoàn ánh Sáng và Âm Thanh của trường đại học, do các hội viên của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sáng lập, đã hăng hái tham gia sinh hoạt này.

Dự án được đề ra nhằm chia sẻ ấn phẩm mới nhất của Thanh Hải Vô Thượng Sư với quần chúng, quyển Câu Thông Trực Tiếp Với Thượng Ðế Ồ Phương Cách Ðạt Hòa Bình. Các hội viên của hội đoàn ánh Sáng và Âm Thanh đã chế ra một trò chơi gọi là Một vòng tiệm Chay -- Cờ Triệu Phú để giới thiệu với quan khách các nhà hàng chay tọa lạc xung quanh khuôn viên trường đại học. Sách nói về ăn chay được phân phát đồng thời thông điệp tình thương và hòa bình cũng được truyền đi.

Giáo sư Chu Hong-yuan của học viện khảo cứu nổi tiếng Formosa là Academia Sinica, và của phân khoa Lịch sử Tân thời của trường đại học Quốc Gia Ðài Loan, người từng làm chủ tọa cho buổi hội thảo tại Academia Sinica, cũng là nơi Sư Phụ từng thuyết pháp qua, đã đến viếng gian hàng của Hội. Giáo sư Chu đã cầm lấy máy vi âm và tùy hứng phát biểu với các quan khách tại gian hàng. Ông cầu mong rằng trong thế giới đầy căng thẳng và tranh chấp này, Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tiếp tục nâng cao lý tưởng bác ái vô thượng và dẫn dắt gia đình Quán Âm và cả thế giới đạt sự hòa bình, để nhân loại tránh được sự đau khổ của chiến tranh và gìn giữ một nền văn minh mà tình thương tồn tại. Lời thuyết trình ngắn gọn nhưng mạnh mẽ của giáo sư Chu đã thu hút một tràn pháo tay dài từ đám đông! Một sự trùng hợp là cựu nghị viên Chien Hsi-Kai, cũng một người chuộng hòa bình, đã đến thăm gian hàng. Sau khi đọc phần giới thiệu của quyển Câu Thông Trực Tiếp Với Thượng Ðế Ồ Phương Cách Ðạt Hòa Bình, ông đã khen ngợi những nỗ lực của Sư Phụ cho hòa bình thế giới và những đóng góp của Ngài cho nhân loại.

Các sinh viên của hội đoàn ánh Sáng và Âm Thanh hy vọng rằng việc chia sẻ trí huệ cao đẳng của "Con Ðường Hòa Bình" qua sự tham gia lễ hội Mùa hoa Ðỗ Quyên có thể thật sự nâng cao lực lượng tình thương nội tại của họ và giúp dẫn dắt họ đến sự khai ngộ. Ảnh hưởng bởi sự giới thiệu nhiệt tình của các sinh viên về Sư Phụ và Pháp Môn Quán Âm, hơn một chục người đã đến xin thọ pháp Phương tiện, với hy vọng thể nghiệm được niềm vui câu thông trực tiếp với Thượng Ðế.

 

Trang Kế >>>



Tin Tổng Quát:

Tin Cộng Hòa Tiệp Khắc
Tin Hoa Kỳ
Tin Phi Luật Tân
Tin Formosa

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây: