Balloons carrying sign boards imprinted with the title of Master's Sách Mới God's Direct Contact - The Way to Reach Peace

[Cao Hùng] Vào ngày 22 tháng 2, 2003, tiếp theo sự kết thúc của hội chợ Sách báo Quốc tế Ðài Bắc, một cuộc hội chợ Sách báo Quốc tế kéo dài 9 ngày đã được khai mạc tại Cao Hùng, để cho cư dân miền nam Formosa có một cuộc liên hoan nâng cao tâm linh và văn hóa. Hội chợ khai mạc với ông thị trưởng Frank Hsieh đọc lên lời cầu nguyện do đồng tu biên soạn: "Xin để kiến thức làm giàu cuộc sống, để trí huệ tịnh hóa con tim, để chúng ta đi trên con đường tình thương và cùng nhau cầu nguyện cho hòa bình thế giới." Kế tiếp, buổi lễ được chính thức khai mạc khi những con chim bồ câu hòa bình được thả lên trời cùng với những bong bóng in tựa đề quyển sách mới của Sư Phụ "Tiếp xúc với Thượng Ðế Ồ Phương Cách Ðạt Hòa Bình."

Ðể giúp cư dân miền nam Formosa thể nghiệm được sự tinh túy của quyển sách này, Nhà Xuất bản hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã tổ chức một buổi hội thảo giới thiệu sách mới trong buổi hội chợ. Trong số các diễn giả được mời chia sẻ sự hiểu biết của họ về ấn phẩm mới này có ông Cai Zhizhong, giáo sư viện đại học quốc Gia Chung Cheng, giáo sư Xiong Binbin từ phân khoa Dịch thuật của viện đại học Thiên Chúa giáo Chang Jung, ông Cheng Huaxing, bác sĩ tại đại học Y khoa Cao Hùng, nhà thơ Moeyai và ông Lai Tianman, kỹ sư công chánh cao cấp từ công ty dầu lửa Trung Quốc.

Cũng trong buổi triển lãm sách, một cuộc hội thảo thông tin lớn ngoài trời với đề tài "Tiệc trà cho Tâm thương yêu và hòa bình" đã được tổ chức. Trong lúc mùi cà phê thơm ngát lan tỏa trong không gian, quan khách đã thưởng thức một buổi trình diễn nhạc sống Thiên đàng trong khi cuốn phim tài liệu đưa họ vào lịch sử về nỗ lực hòa bình trên khắp thế giới của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Nhà thơ Moeyai, nhạc sĩ Xie Rongyi và chuyên gia bảo vệ môi sinh, ông Lin Rouxi đã được mời đến gian hàng Sư Phụ để tiếp xúc và trò chuyện với quan khách, tạo nên bầu không khí ấm cúng và thân mật.

Sau buổi hội thảo, hơn 200 quan khách đã học pháp thiền Phương tiện, và một số đã ghi danh xin thọ Tâm Ấn pháp môn Quán Âm. Các nhân viên ban tổ chức lòng tràn ngập một niềm phúc lạc không gì sánh bằng biết rằng đây là thị hiện của sự gia trì của Sư Phụ. Qua những hoạt động như cuộc hội chợ sách báo, hạt giống tâm linh đã được gieo trồng sâu rộng hơn bao giờ hết, hy vọng sẽ nảy mầm và kết quả trong tương lai.

Quan khách tham dự buổi hội thảo giới thiệu sách mới.


Tin tức về họat động này đã được trình chiếu trên đài truyền hình Sun TV kỳ phát hình số 30 của chương trình "Hành Trình Qua Thiên giới". Ðể theo dõi chương trình nàytrên mạng lưới, xin viếng:

Trang Kế >>>



Tin Tổng Quát:

Tin Cộng Hòa Tiệp Khắc
Tin Hoa Kỳ
Tin Phi Luật Tân
Tin Formosa

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây: