[Bình Ðông] Ðể đáp ứng khuynh hướng thịnh hành của thế giới hiện nay nhắm vào việc gia tăng sự bảo vệ sức khoẻ thân thể, tinh thần, và tâm linh, các viên chức của nhà máy năng lượng nguyên tử thứ ba trong thành phố Hengchun, Formosa, đã mời hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đến tổ chức một buổi hội thảo với tựa đề "Sống Ðời Thật Sự Hạnh Phúc và Tự Do". Hoạt động được tổ chức vào ngày 7 tháng 3, 2003, với mục đích tạo cơ hội cho các dân cư miền nam Formosa tìm lại chân nguồn của hạnh phúc và tự do.

Buổi hội thảo được bắt đầu với mục trình chiếu băng thâu hình chuyến hoằng pháp toàn cầu của Sư Phụ trên màn ảnh lớn. Những lời khai thị đầy trí huệ và tình thương của Ngài vang dội tận đáy linh hồn của khán giả, mang lại niềm vui lớn lao cho họ.

Chương trình được tiếp nối với một sứ giả Quán Âm vắn tắt giới thiệu về Pháp Môn Quán Âm và phần dạy pháp Phương tiện, đã cho những người tham dự được nếm hương vị của thiền định lần đầu tiên. Sau khi hoạt động kết thúc, các quan khách trở về nơi làm việc của họ, lòng tràn đầy pháp hỷ. Trong âm thầm, đời sống của họ đã bắt đầu trổ hoa, với màu sắc tâm linh tươi mát tô thắm con đường tương lai của họ, và mở một chương mới cho một đời sống tự do và hạnh phúc.

 



Tin Tổng Quát:



Tin Tổng Quát:

Tin Cộng Hòa Tiệp Khắc
Tin Hoa Kỳ
Tin Phi Luật Tân
Tin Formosa

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây: