[Manila] Castillejos là một vùng đồi rất hẻo lánh và xa thành phố. Dân tộc sống nơi đây không biết sự văn minh và phát triển bên ngoài nhiều, mỗi ngày họ chỉ biết làm việc trồng trọt nơi nương rẫy, nhưng khí hậu Phi Luật Tân rất nóng, mùa mưa rất ngắn hạn. Vì thế đời sống người dân Castillejos rất khổ, thiếu thốn về mọi mặt.

Có một vị đồng tu tình cờ đi ngang qua nơi nầy và gặp một số người địa phương mới biết sự khổ cực của họ. Rồi một hôm sau khi cộng tu, vị đồng tu này chia xẻ cảm nhận của mình đến đồng tu. Sau khi nghe được câu chuyện, mọi người cùng hưởng ứng ý kiến mang sách báo giáo lý của Sư Phụ và gom góp một số quần áo bánh kẹo đến để chia xẻ với đồng bào thiểu số ở đây.

Người dân nơi đây rất ngạc nhiên và vui mừng khi thấy vị đồng tu này trở lại cùng với những người đồng tu khác mang theo nhiều thùng sách biếu, bản tin, và quà dành cho họ. Họ bày tỏ lời cảm tạ xâu xa nơi đáy lòng của họ đến Thanh Hải Vô Thượng Sư với câu nói chân thành bằng ngôn ngữ của họ "Salamat po Master Ching Hai."



Tin Tổng Quát:

Tin Cộng Hòa Tiệp Khắc
Tin Hoa Kỳ
Tin Phi Luật Tân
Tin Formosa

Lịch Trình các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây: