Tình thương Sư Phụ biến một nhà hàng thành thiên đàng

[Hán Thành] Ðể chia sẻ trí huệ và tình thương của Sư Phụ, các đồng tu Hán Thành đã tổ chức một loạt các buổi hội thảo chiếu băng thâu hình xung quanh thủ đô Hán Thành vào năm 2003. Buổi hội thảo đầu tiên được tiến hành tại trung tâm Hán Thành vào ngày 22 tháng 6. Với niềm vui và sự hăng hái, các sư huynh sư tỷ Ðại Hàn đã phân phát một số lượng khổng lồ đơn quảng cáo và bích chương công bố về buổi hội thảo đến khắp các địa hạt lân cận.

Tuy nhiên, hai ngày trước ngày đã định, trường đại học mà buổi hội thảo sẽ được tiến hành bỗng dưng bãi bỏ phòng họp mà chúng tôi đã đặt. Bất chấp trở ngại này, các đồng tu đã xoay sở tìm một nơi khác tại một nhà hàng gần đó, và chúng tôi đã đã đem lại một bầu không khí vui vẻ ấm cúng với từ trường thanh cao qua cách trang hoàng, và quan trọng hơn hết, là qua băng thâu hình giảng pháp của Sư Phụ. Nhiều quan khách bất ngờ từ các trường đại học lân cận đã được dẫn đến buổi hội thảo, nên hội trường đông nghẹt đến ngoài sức chứa. Và cũng cảm ơn sự an bài của Sư Phụ, chủ nhân của một quán cà phê gần đó đã cống hiến thêm chỗ cho những khách đến ngoài dự trù. Thế là hàng trăm người tham dự đã có thể thưởng thức băng thâu hình của Sư Phụ một cách thoải mái.

Cho đến lúc nhìn thấy số khách không ngừng đi vào dự hội thảo chúng tôi mới hiểu ra vì sao hội trường đầu tiên dự định đã bị bãi bỏ. Bởi vì nếu chúng tôi tiến hành buổi hội thảo tại trường đại học đó, thì chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc ngưng tiếp nhận khách vào vì chỗ ngồi bị hạn chế.

Sau phần trình bày băng thâu hình, nhiều người đã học pháp Phương Tiện, và kết quả của buổi hội thảo đã vượt ngoài sự hy vọng của chúng tôi. Cảm ơn Sư Phụ đã cho chúng con và các quan khách kinh nghiệm vô cùng mỹ mãn này, và đã thỏa mãn khát vọng của nhiều người tầm Ðạo.


Một kinh nghiệm dồi dào tại Hội chợ Sách Quốc tế năm 2003 tại Hán Thành

 

[Hán Thành]Từ ngày 4 đến 9 tháng 6, 2003, các đồng tu Ðại Hàn đã tham gia vào Hội chợ Sách Quốc tế Hán Thành hàng năm tại Hội trường Ðại Dương COEX ở Hán Thành, phân phát sách biếu và trình bày những ấn phẩm của Sư Phụ cho quan khách. Qua sự trình chiếu băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ trên màn ảnh lớn nhất của hội trường, các đồng tu địa phương đã thu hút rất nhiều người trong số 180.000 quan khách đến dự hội chợ. Thêm vào đó, chúng tôi đã giúp quan khách cảm thấy thoải mái và được hoan nghênh bằng cách cung ứng bàn ghế để họ có thể ngồi xem băng thâu hình.

Nhiều quan khách đã biết qua về Sư Phụ, và một số đã dừng lại gian hàng của chúng tôi trong những năm qua khi chúng tôi tham gia hội chợ. Người lớn và trẻ em như nhau đều ưa thích hình của Sư Phụ, và một số còn cầm hình Sư Phụ một cách trân trọng.

Ngoài việc trông coi gian hàng, các sư huynh tỷ chúng ta cũng vui vẻ chuẩn bị trong việc giúp đỡ mọi người tìm lại sự bình an nội tại và tình thương từ việc làm việc cho Sư Phụ. Chúng tôi vô cùng cảm động vì qua sinh hoạt này, chúng lại một lần nữa cảm nhận được mình là một phần của một đại gia đình liên kết với nhau. Thể nghiệm được sự thành công tốt đẹp tại Hội chợ Sách Quốc Tế Hán Thành năm 2003, chúng tôi cảm ơn Sư Phụ về tình thương và sự gia trì vô tận của Ngài.


Hội thảo chiếu băng thâu hình thành công nhất tại Ðại Hàn!

[Hán Thành] Ðồng tu Ðại Hàn vui mừng hớn hở về sự thành công của buổi hội thảo chiếu băng thâu hình được tổ chức vào ngày 13 tháng 7, năm 2003 tại trung tâm văn hóa Gwanak, Hán Thành.

Trước đó, một số lớn đơn quảng cáo, bích chương được phân phát ở khu vực trung ương và những vùng phụ cận phía nam Hán Thành, và thông điệp về buổi hội thảo cũng được thông báo trên nhiều mạng lưới điện toán. Dán bích chương Sư Phụ là một niềm vui lớn, nhất là vì chúng tôi có thể tiếp dẫn được rất nhiều người thành tâm, trong số đó đã có người xin bích chương Sư Phụ làm kỷ niệm. Chúng tôi cũng rất vui khi thấy một người tài xế vận tải yêu cầu được đặt bích chương Sư Phụ trên xe của ông để giúp quảng bá tin lành.

Vào ngày hội thảo, bầu trời trong sáng dẫn đường cho những người tìm Chân Lý. Ðịa điểm tọa lạc gần lối vào một ngọn núi nổi danh, nhiều người sau khi đi bộ từ trên núi trở xuống đã cảm thấy lôi cuốn đến hội trường thuyết pháp của chúng tôi với balô còn đeo trên lưng. Hơn nữa, có một ngôi chùa ở ngay bên cạnh hội trường, nhiều hội viên trong chùa vì thấy những tấm bích chương với tựa đề nổi bật "Tức khắc Khai ngộ, Hiện Ðời Giải thoát", nên cũng đến nghe thuyết pháp. Khách tiếp tục đổ vào hội trường, không bao lâu tầng trệt đã đông nghẹt người, vì vậy chúng tôi đành phải yêu cầu những người đến sau lên lầu hai, cuối cùng thì cũng có đến hàng trăm quan khách.

Trung tâm văn hóa Gwanak vừa mới được xây với những phòng ốc tân thời, trang trọng, chủ yếu là để sử dụng cho các chương trình sành điệu. Ðể làm hội thảo, phòng tiếp tân đã được trang trí thật đẹp bằng đèn vạn thọ và các họa phẩm của Sư Phụ, cùng với âm thanh từ dĩa nhạc "Một Thế Giới... hòa bình qua âm nhạc" văng vẳng không gian, bầu không khí tràn ngập niềm vui tươi phấn khởi. Trong khi chiếu băng, hầu hết những người đi tìm Chân lý đến xem hôm đó đều thán phục bài thuyết pháp của Sư Phụ và phần vấn đáp của Ngài với thính chúng.

Hầu hết khách tham dự đều ở lại cho đến cuối phim, khoảng 100 người học thiền Phương Tiện và một số khác điền đơn xin thọ pháp Quán Âm. Sau khi học thiền Phương Tiện, những người mới hỏi những câu hỏi rất hay, vì vậy phần vấn đáp cứ tiếp tục kéo dài. Một khán giả biết được buổi hội thảo trên mạng lưới và đã học pháp Phương Tiện, cho chúng tôi biết: "Buổi thuyết pháp của Ngài cảm động quá. Tất cả những gì Ngài nói là sự thật. Ngài đúng là Minh sư khai ngộ".

Buổi hội thảo bằng băng thâu hình lần này tại trung tâm văn hóa Gwanak là thành công nhất tại Ðại Hàn từ trước đến nay. Cảm ơn sự gia trì của Sư Phụ, mọi việc đều thuận lợi và thăng hoa cho tất cả mọi người.

Ðại Hàn ~ Nam Dương ~ Thái Lan ~ Mỹ Quốc ~ Gia Nã Ðại ~ Chí Lợi

Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)