Cung cấp thức ăn tâm linh trong hội chợ Triển lãm Thức ăn Thái và Hồi

[Vọng Các] Từ ngày 13 tháng 5 đến 1 tháng 6, 2003, các đồng tu Thái Lan đã dựng một gian hàng quảng bá giáo lý Sư Phụ tại hội chợ Triển lãm Thức ăn Thái và Hồi được tổ chức tại Trung tâm Mậu dịch và Triển lãm Quốc tế Vọng Các. Phần đông các gian hàng đều trưng bày nhiều loại thức ăn khác nhau, nhưng gian hàng chúng ta là gian hàng duy nhất trình bày những bài thuyết pháp của một vị Minh sư với mục đích phát triển phương diện tâm linh của quan khách.

Trong cuộc triển lãm, một số đông quan khách đã đứng lại để xem băng thâu hình thuyết pháp của Sư Phụ, họ tỏ ra rất thích pháp môn Quán Âm. Trong số những người đến thăm gian hàng có một vị trung niên xem băng thâu hình của Sư Phụ trong suốt một tiếng đồng hồ, và ông nói: "Vị Minh sư này dạy hay quá". Thật thú vị nhìn ông ta bước đi, trở lại xem tiếp đến hết cuốn băng thâu hình rồi vui vẻ rời gian hàng với quyển sách biếu trong tay. Tới lui gian hàng là những người Thái và những người từ nước khác, nhất là người Miến Ðiện, đến với mục đích lấy sách biếu. Sau đó, họ rủ thêm nhiều bạn bè đến xem, và cũng xin sách biếu.

Qua sự gia trì của Sư Phụ, gian hàng triển lãm của chúng ta tại hội chợ Triển lãm Thức ăn Thái và Hồi đã tiến triển một cách thuận lợi và thành công. Cảm ơn Ngài, Sư Phụ, đã đem sự gia trì đến các đồng tu Thái Lan, và cho chúng con cơ hội để truyền bá giáo lý của Ngài để đáp ứng nhu cầu sâu xa của nhân loại về sự phát triển tâm linh.

Ðại Hàn ~ Nam Dương ~ Thái Lan ~ Mỹ Quốc ~ Gia Nã Ðại ~ Chí Lợi

Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)