Cung cấp trợ giúp về vật chất và tâm tinh cho một gia đình thiếu thốn

[Santiago] Gần đây, các đồng tu từ trung tâm Santiago đã tổ chức và chuẩn bị một đợt thực phẩm để tặng một gia đình địa phương đang trong tình trạng khó khăn về tài chánh. Lúc chúng tôi đến nhà, chúng tôi hiểu được hoàn cảnh cùng cực mà họ đang sống và họ cần được giúp đỡ đến mức nào. Cùng với sự trợ giúp về vật chất, chúng tôi cũng cho họ những tài liệu về giáo lý của Sư Phụ, khiến nỗ lực của chúng tôi càng thêm có ý nghĩa.

Nhờ vào tình thương vô điều kiện của Sư Phụ, gia đình này giờ đây đã được cơ hội nhận được càng nhiều ân điển của Thượng Ðế và như vậy đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời của họ. Các đồng tu Chí Lợi cảm ơn Sư Phụ đã cho cơ hội thực hiện nghĩa cử cao đẹp này, và trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình tiếp tục giúp đỡ các gia đình trong cơn túng thiếu.

Ðại Hàn ~ Nam Dương ~ Thái Lan ~ Mỹ Quốc ~ Gia Nã Ðại ~ Chí Lợi

Lịch trình các hoạt động

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các mạng lưới sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Anh)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (tiếng Trung Hoa)